Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Vào ngày đèn đỏ có nên ăn rau diếp cá không

Vào ngày đèn đỏ có nên ăn rau diếp cá không

Thiên nhiên quanh ta có nhiều điều kỳ thú, đặc biệt là các loại thực vật. Vào những ngày hè oi ả, hiện tượng nhiệt miệng hay nóng trong khiến nhiều người tìm đến các loại nước hạ nhiệt, điển hình là nước rau diếp cá (hay còn gọi là dấp cá). Vào ngày đèn đỏ có nên ăn rau diếp cá không? Qua bài viết dưới đây của Lintimate – thương hiệu đại diện cho cốc nguyệt san chính hãng, các bạn sẽ giải đáp được thắc mắc đó. Chúng ta sẽ cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

Giải pháp cho cô nàng kinh nguyệt thất thường

Với phái đẹp, điều hòa kinh nguyệt là một vấn đề quan trọng trong sức khỏe giới tính. Những dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt luôn khiến chị em lo lắng vì nó liên quan đến khả năng sinh sản và thiên chức làm mẹ. Lintimate xin được giới thiệu một bài thuốc cực kì hiệu quả và an toàn giúp các bạn gái khắc phục hiện tượng này. Cụ thể công thức ấy như sau: rửa sạch 40 gam diếp cá, 30 gam ngải cứu rồi giã nhỏ. Sau đó, dùng nước sôi để nguội để lọc lấy nước diếp cá. Sử dụng nước rau diếp cá trong vòng 5 ngày liên tục, mỗi ngày 2 lần trước kỳ kinh 10 ngày. Hiệu quả sẽ thế nào? Máu kinh của bạn sẽ được lưu thông tốt hơn, từ đó điều kinh cân bằng.

vao-ngay-den-do-co-nen-rau-diep-ca-khong-1

Xua tan nỗi lo viêm âm đạo

Đây là một căn bệnh phụ khoa gây ám ảnh kinh hoàng và nỗi khiếp sợ đối với phái đẹp. Hệ quả đầu tiên là viêm loét cổ tử cung, viêm hố chậu, nặng hơn sẽ là ung thư cổ tử cung. Bên cạnh đó, nó cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng do cô bé luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, suy giảm nhu cầu tình dục.

Không dừng lại ở đó, vi khuẩn trong môi trường âm đạo có thể làm chết tinh trùng. Như vậy, người phụ nữ không thể thụ thai cũng như sinh con.

vao-ngay-den-do-co-nen-rau-diep-ca-khong

Nguyên nhân gây viêm âm đạo là gì? Đơn giản và phổ biến nhất là việc không giữ vệ sinh vùng kín. Nó có thể liên quan đến đồ lót không được thay giặt thường xuyên, ẩm mốc, khi rửa sử dụng dung dịch kém chất lượng và gây mất cân bằng độ PH. Ngoài ra, trong ngày đèn đỏ, có nhiều chị em phụ nữ thường sử dụng băng vệ sinh nhưng lười thay. Do đó, những vi khuẩn tích tụ lại và gây viêm nhiễm. Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn một giải pháp khác ưu việt hơn trong ngày đèn đỏ. Đó chính là cốc nguyệt san chính hãng Lincup. Sản phẩm được làm từ silicone y tế, qua kiểm định của Tổ chức FDA. Chính vì vậy nó an toàn cho người sử dụng. Chắc chắn các bạn đang tự hỏi mua cốc nguyệt san ở đâu. Lintimate chính là đáp án hoàn hảo.

Quay trở lại tác dụng của rau diếp cá. Cho tất cả hỗn hợp gồm 20 gam diếp cá, 10 gam bồ kết, 1 củ tỏi vào nồi. Hãy đun sôi kỹ càng với lượng nước là 5 bát nước. Khi nước đã được nấu chín, bạn xông hơi nóng vào chỗ đau, sau đó ngâm, rửa chỗ đau cùng với nước đã nguội. Mỗi ngày thực hiện 1 lần, liên tục trong 1 tuần thì bệnh sẽ thuyên giảm hẳn.

Để cập nhật những thông tin thú vị và bổ ích của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Inbox: Facebook Lintimate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét