Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Dấu hiệu báo trước kì kinh nguyệt sắp đến

Dấu hiệu báo trước kì kinh nguyệt sắp đến

Là con gái lắm khi bạn thấy thật phiền phức khi kinh nguyệt ghé thăm mà mình không kịp đề phòng. Những lúc mặc tà áo trắng thướt tha mà bỗng nhiên xuất hiện “vết tích lạ” thì thật ngại ngùng biết bao. Trước tình trạng này, các nàng tuổi teen mới bước vào giai đoạn dậy thì cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe giới tính. Trong đó phải kể đến những dấu hiệu báo trước kì kinh nguyệt sắp đến. Lincup – cốc nguyệt san chính hãng sẽ cùng các bạn khám phá qua bài viết dưới đây!

Khi cô bé lên tiếng

Lúc chuẩn bị “đến ngày”, chất nhầy ở tử cung tăng lên rất nhiều. Cũng vì thế mà vùng kín của chị em trở nên ẩm ướt hơn bình thường. Có một vấn đề cần lưu ý là nếu khí hư tiết nhiều với những biểu hiện bất thường như có màu vàng, xanh hoặc xám, lại bốc mùi khó chịu thì rất có thể bạn đang bị viêm nhiễm phụ khoa. Hãy đến gặp bác sĩ để điều trị kịp thời bạn nhé!

dau-hieu-bao-truoc-ki-kinh-nguyet-sap-den-1

Đôi gò bồng đảo căng lên

Vào ngày đèn đỏ, bạn sẽ thấy vòng một của mình lớn hơn ngày bình thường và có cảm giác cứng hơn, chạm vào thấy đau đớn. Chính vì vậy, bạn nên mặc áo lót không gọng hoặc nới lỏng nút cài để vòng một được thoải mái và dễ thở hơn. Tuy nhiên, việc căng, đau tức ngực là một trong những biểu hiện của sự thiếu hụt vitamin E. Bạn có thể bổ sung vitamin E bằng cách sử dụng các loại thực phẩm như hải sản, rau xanh (bắp cải, rau chân vịt), đậu hũ, hạt dẻ cười, hạt óc chó hay trái bơ… Chúng vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe, thật tuyệt vời phải không nào!

Da mặt biểu tình

Có lẽ đây là kẻ thù số một của chị em phụ nữ. Một gương mặt đang sáng bóng bỗng nhiên xù xì với lũ “đèn pin” thật khó chịu biết bao. Càng gần ngày đèn đỏ, mụn trứng cá sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và dày. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do sự thiếu hụt chất kẽm. Hãy thiết lập một thực đơn dinh dưỡng có các loại thịt như thịt bò, gà, lợn kết hợp với sữa và chocolate đắng. Đảm bảo rất hiệu quả vì kẽm có sức mạnh ngăn chặn sự phát triển của các yếu tố gây da dầu và da mụn. Ngoài ra, dưỡng chất này còn có tác dụng giảm viêm nhiễm cho làn da của bạn rất hiệu quả.

dau-hieu-bao-truoc-ki-kinh-nguyet-sap-den

Ngâm ngẩm đau bụng dưới

Những cơn đau như vậy là một dấu hiệu khá rõ ràng để các nàng biết được mình chuẩn bị bước vào cuộc chinh chiến với cô nàng nguyệt san đỏng đảnh. Ngoài ra, khả năng rất cao là cơ thể bạn đang thiếu acid béo omega3 có tác dụng ức chế quá trình tiết hormone sinh dục ở nữ giới. Loại hormone này là tác nhân gây ra hiện tượng co thắt tử cung bụng dưới của chị em bị đau.

Khi đã có những dấu hiệu nhận biết ngày đèn đỏ sắp ghé thăm, chị em nhớ chuẩn bị sẵn cốc nguyệt san Lincup– sản phẩm thay thế băng vệ sinh nhé! Với sức chứa tuyệt vời, chị em có thể thoải mái diện đồ mình thích, chạy nhảy thoải mái mà không lo thấm vào quần áo!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét