Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tìm ra nguyên nhân để phòng tránh tắt kinh

 Tìm ra nguyên nhân để phòng tránh tắt kinh

Khi cơ thể lên tiếng là con người lại nhận được những dấu hiệu tiêu cực, báo động về tình trạng xuống cấp của sức khỏe. Đối với phái đẹp, mặc dù ngày đèn đỏ gây ra những cảm xúc khó chịu nhưng nếu cô nàng này không ghé thăm thường xuyên, thậm chí là tắc kinh sẽ khiến chị em càng lo lắng hơn. Để có thể thiết lập vòng tròn bảo vệ vững chắc, các bạn hãy cùng cốc nguyệt san Lincup tìm hiểu kĩ hơn về hiện tượng này, tìm ra nguyên nhân để phòng tránh tắt kinh nhé!

Dấu hiệu của hiện tượng tắc kinh

Đó là khi máu kinh ra quá ít, nhỏ giọt. Xét rộng hơn nữa, khái niệm tắc kinh còn dành cho các bạn nữ trên 18 tuổi nhưng vẫn chưa có kinh, hay 2-3 tháng chưa thấy kinh dù trước đó vẫn bình thường. Như vậy, có thể coi tắc kinh là một dạng của rối loạn kinh nguyệt. Ngoài những biểu hiện này, tắc kinh còn tác động tới những bộ phận khác trên cơ thể. Lintimate xin được đưa ra một số dấu hiệu điển hình như trên mặt đột nhiên xuất hiện vết nám, béo phì, thay đổi tâm trạng thất thường.

tim-ra-nguyen-nhan-de-phong-tranh-tat-kinh-1

Hệ quả để lại cũng vô cùng nghiêm trọng. Các bệnh như tim mạch, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, huyết áp cao hay bệnh lý liên quan đến tuyến vú như đau nhức. Nặng nề nhất là bị tước đoạt đi thiên chức làm mẹ. Chính vì vậy, khi phát hiện ra những dấu hiệu khả nghi, bạn gái cần phải tìm đến bác sĩ để có được lời khuyên tốt nhất và phương pháp điều trị phù hợp.

Những nguyên nhân dẫn đến tắc kinh

Trước hết, xét về yếu tố bên ngoài, sóng điện từ là một kẻ thù giấu mặt. Chúng được phát ra từ máy tính, điện thoại, tủ lạnh, bếp từ. Trong quá trình sử dụng, lượng sóng điện được sản sinh sẽ tác động tiêu cực tới nội tiết của nữ giới và các chức năng của cơ quan sinh dục, dẫn đến rối loạn nội tiết và tắc kinh.

tim-ra-nguyen-nhan-de-phong-tranh-tat-kinh

Tiếp theo là cơ chế sinh hoạt không hợp lý. Trong ngày đèn đỏ, cơ thể người phụ nữ rất dễ mất nhiệt. Vào mùa đông, nếu mặc không đủ ấm, nguy cơ huyết quản trong vùng chậu bị thu hẹp là rất cao. Từ đó gây ra rối loạn chức năng buồng trứng. Bên cạnh đó, khi chị em làm việc quá sức, đặc biệt là tâm lý căng thẳng sẽ khiến hai thùy dưới não phải chịu áp lực, trứng không thể rụng. Với những cô nàng thích chìm trong khói thuốc, xin được cảnh tỉnh chất Nicotin trong thuốc lá có thể làm giảm lượng tiết tố, sinh lý và kinh nguyệt sẽ bị thay đổi theo.

Ngoài ra, còn phải kể đến lý do vệ sinh vùng kín không đúng cách sẽ dẫn đến viêm nhiễm, viêm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng. Chính vì vậy, chị em hãy bảo vệ cô bé bằng cách sử dụng cốc nguyệt san – sản phẩm thay thế băng vệ sinh. Bằng việc nói không với hóa phẩm độc hại, sức chứa thoải mái, “cô bé” sẽ không phải tiếp xúc với dịch kinh. Ngoài ra, các bạn nên tham khảo bí quyết vệ sinh vùng kín của Litimate để tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Để biết được mua cốc nguyệt san ở đâu, xin quý khách vui lòng liên hệ:



Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét