Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những bức bối trong ngày đèn đỏ

Những bức bối trong ngày đèn đỏ

Các bạn gái có biết vì sao phái nam có thể dễ dàng nhận biết chúng ta đang ở trong chu kì kinh nguyệt hay không? Đơn giản thôi, vào ngày này, tâm lý của bạn thường mệt mỏi căng thẳng ra mặt. Do đó, bạn thường có cách cư xử với những người xung quanh không giống như ngày thường. Chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến hình tượng, cũng như các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và người thân. Hãy cùng cốc nguyệt san chính hãng của Lintimate tìm ra phép hóa giải cho những bức bối trong ngày đèn đỏ đó nhé!

Một bài tập nhẹ nhàng xua tan căng thẳng

Vào ngày đèn đỏ, có nhiều chị em chọn phương án “bất động”, tức là hạn chế hoạt động để máu chảy ra ít hơn. Tuy nhiên, đó lại là một quan điểm sai lầm, không vận động sẽ khiến bạn cảm thấy uể oải và mệt hơn nhiều. Chính vì vậy, hãy đứng dậy và thực hiện những bài tập thể dục nhẹ nhàng nào! Aerobic là một gợi ý khá thú vị và hợp lý dành cho các chị em. Ngoài ra, bạn có thể bước xuống phố đi dạo và hít thở bầu không khí trong lành.

nhung-buc-boi-trong-ngay-den-do-1

Làm quen lại với những đam mê một thời

Thời gian này bạn đang cảm thấy vô cùng áp lực trước công việc, tuy nhiên dù cố gắng giải quyết mà vẫn không thể thoát khỏi mối bòng bong? Hãy cân bằng lại trạng thái bằng cách tìm những niềm vui nhỏ bé, giản đơn khác như đọc truyện tranh, xem film, mua sắm shopping. Nếu bạn đã từng lãng quên một thú vui lành mạnh nào đó thì đây là dịp tốt nhất để “yêu lại từ đầu” rồi đấy!

Những món ăn giúp tâm trạng lên cao

Như đã từng chia sẻ, có rất nhiều loại thực phẩm có khả năng giúp bạn xua tan những cơn đau bụng kinh cũng như nhức mỏi sống lưng. Do đó, bạn hãy ăn các loại rau xanh, hạt bí đỏ, … để điều hòa sự co bóp của cổ tử cung, đồng thời bổ sung lượng máu đã mất. Từ đó nạp thêm nguồn năng lượng tươi mới cho cơ thể, phục vụ các hoạt động trong một ngày. Và chắc chắn, trong thực đơn của bạn, thỉnh thoảng hãy nhấm nháp chocolate đen nhé! Món ngon này sẽ giúp các nàng thêm yêu đời hơn đấy!

nhung-buc-boi-trong-ngay-den-do

Bắt tay với cốc nguyệt san Lincup

Việc bạn sử dụng loại sản phẩm nào để chứa đựng máu kinh cũng có tác động đến tâm trạng đó. Với băng vệ sinh, mặc dù lượng dịch tiết ra được thấm hút nhưng cảm giác cô bé phải thường xuyên bị bịt kín thật không dễ chịu chút nào. Ngoài ra, tuyệt đại đa số các loại băng vệ sinh đang xuất hiện trên thị trường hiện nay có hương thơm và màu sắc bắt mắt – chúng báo hiệu cho việc sử dùng phẩm màu và chất tạo hương. Trong khi đó, cốc nguyệt san chính hãng Lincup lại là giải pháp an toàn tuyệt đối với chất liệu silicone y tế, không hề chứa các chất tạo màu hay bảo quản. Chúng giúp bạn có thể thoải mái tung tăng, không phải sống trong cảm giác lo sợ tràn băng như khi sử dụng băng vệ sinh.

Muốn biết cách sử dụng cốc nguyệt san một cách khoa học, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét