Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tâm lý của các nàng trong ngày đèn đỏ

Tâm lý của các nàng trong ngày đèn đỏ

Có lẽ bạn gái nào cũng hiểu vào chu kì kinh nguyệt, tâm lý của mình trở nên bất ổn như thế nào! Khi bụng đau dữ dội, lưng mỏi nhừ, cùng những căng thẳng, áp lực, bạn rất dễ nổi cáu và nói ra lời lẽ không hay với người xung quanh. Phải làm sao để kìm chế cảm xúc, cơn tức giận cũng như điều hòa tâm lý tốt hơn trong những ngày “khó ở” này? Hãy cùng Lincup – cốc nguyệt san tốt nhất đi tìm lời giải quyết tâm lý của các nàng trong ngày đèn đỏ nhé!

Một bộ trang phục thoải mái sẽ cải thiện tâm trạng

Có thể bạn không tin nhưng điều này là sự thật! Hãy tạm gác qua gu thời trang quần jeans bó sát, giày cao gót kiêu sa trong ngày đèn đỏ dù bạn có đam mê đến mấy. Khi cơ thể khó chịu, lại bị ép chặt trong một khuôn khổ, các bộ phận sẽ biểu tình lên những vùng xương khớp, và ảnh hưởng đến tâm trạng các nàng. Một chiếc áo thun rộng rãi, quần vải mềm và giày bệt, bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều đấy.

tam-ly-cua-cac-nang-trong-ngay-den-do

Chú ý đến cơ chế dinh dưỡng nhiều hơn

Như đã từng chia sẻ, việc bạn sử dụng nguồn thực phẩm nào có tính quyết định rất lớn đến những cơn đau bụng kinh. Về danh sách những món kiêng kị, chắc chắn bạn phải tránh xa fast food hay bất cứ những món chứa nhiều dầu mỡ, nói không với những loại đồ uống chứa chất cồn, gas hay chất kích thích như coffee.

Vậy những loại năng lượng bạn cần nạp vào cơ thể gồm có những gì? Dễ ăn nhất có lẽ là hoa quả như dứa, bơ, chuối, dưa chuột… Ngoài ra, nạp rau xanh như dền, cải xoăn sẽ giúp bạn bổ sung chất sắt bị thiếu hụt, tái tạo năng lượng và hạn chế hiện tượng đau bụng. Bạn có thể sử dụng những món liên quan đến món hấp tổng hòa các nguyên liệu ngải cứu, trứng gà và mật ong.

Bạn biết gì về tác dụng của chocolate đen? Nó không chỉ là món quà tuyệt vời vào ngày lễ Tình nhân Valentine, mà còn sở hữu lượng chất chống oxy hóa, tăng cường serotonin khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn, suy nghĩ lạc quan hơn. Không những thế, nhấm nháp một chút chocolate đen sẽ kích thích cảm giác thèm ăn. Dù ngày đèn đỏ có khó chịu bức bách đến mấy cũng không được bỏ qua bữa ăn nhé các nàng!

Sử dụng cốc nguyệt san tốt nhất

Tại sao lại không? Trước đây có rất nhiều bạn gái sử dụng băng vệ sinh để cứu cánh hiện tượng “thủy triều đỏ”. Tuy nhiên, với những chất hóa học tạo hương và màu sắc, nó có thực sự an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là vùng kín hay không?

tam-ly-cua-cac-nang-trong-ngay-den-do

Lintimate hân hạnh mang đến Lincup – sản phẩm thay thế băng vệ sinh, đồng thời đang là người bạn thân thiện của phái nữ! Với các thông số kích thước được tính toán khoa học, nhà thiết kế và sản xuất đã hạn chế tối đa trường hợp “quá tải” như khi sử dụng băng vệ sinh. Như vậy, các nàng có thể tung tăng bay nhảy. Ngoài ra, chất liệu silicone y tế sẽ không làm cho bạn gái bị mẩn ngứa, sưng tấy, dị ứng nơi vùng kín.

Câu hỏi mua cốc nguyệt san ở đâu đã được giải đáp rồi nhé!

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét