Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Những loại thực phẩm nào trì hoãn ngày “đèn đỏ”

Những loại thực phẩm nào trì hoãn ngày “đèn đỏ”

Chu kỳ kinh nguyệt đều đặn là dấu hiệu báo sức khẻo của bạn vẫn rất tốt. Tuy nhiên cũng có nhiều lúc chúng ta sẽ có những việc bận đột xuất trong đúng chu kỳ kinh nguyệt nên muốn nó có thể hoãn lại vài ngày. Nhưng làm thể nào để có thể hoãn được ngày đèn đỏ, cũng có nhiều người đang thắc mắc. Thực phẩm hay những viên thuốc quen thuộc sẽ giúp bạn trì hoãn được chu kì khó khăn và mệt mỏi để bạn có thể sắp xếp những công việc bận rộn hay có những chuyến du lịch, các sự kiện quan trọng được suôn sẻ và thoải mái. Tuy nhiên thì thuốc sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn nên tốt nhất chúng ta nên sử dụng những thực phẩm tự nhiên, vừa đảm bảo an toàn, lại vừa tốt cho sức khỏe. Vậy những loại thực phẩm nào trì hoãn ngày “đèn đỏ”.

Lá mùi tây là một thực phẩm có tác dụng điều hòa kinh nguyệt. Bạn có thể đun lá mùi tây với nước trong vòng 30 phút, sau đó lấy nước ra uống 2 đến 3 lần mỗi ngày, có thể giúp bạn hoãn được chu kỳ kinh nguyệt

nhung-loai-thuc-pham-nao-tri-hoan-ngay-den-do-2

Chanh cũng là môt loại quả sẽ giúp cho kỳ kinh hoãn lại, vì chanh có chứa acid. Hãy nhai một vài lát chanh tươi hoặc cũng có thể uống nước ép chanh pha với nước lọc trược một ngày khi chu kinh nguyệt diễn ra. Nhưng tuyệt đối không được sử dụng phương pháp này trong ngày đèn đỏ. Chanh không chỉ giúp trì hoãn được chu kỳ kinh nguyệt mà nó còn giúp chị em có một làm da đẹp, tươi tắn và khỏe mạnh.

nhung-loai-thuc-pham-nao-tri-hoan-ngay-den-do-1

Món súp đạu lăng cũng sẽ khến cho bạn có thể trì hoãn kỳ kinh của mình trong 1 tuần. Bạn hãy say nhuyễn đậu lăng và nấu nó sôi kỹ với nước, nên các gia vị tùy ý mà hợp với bạn. Ăn món này duy trì mối ngày trong khoàng 1 đến 2 tuần trước chu kỳ kinh nguyệt bạn sẽ đạt được kết quả như mình mong muốn.

Hay uống nhiều nước cũng giúp chị em đẩy lùi ngày đèn đỏ, và nếu bị đau bụng trong thời gian này thifcungx hãy uống thật nhiều nước để giảm đau. Uống nhiều nước cũng có rất nhiều tác dụng, nó không chỉ có tác dụng đẩy lùi ngày đèn đỏ mà còn giúp giảm đau bụng trong cu kỳ kinh nguyệt, không những vậy uống nhiều nước cũng khiến cho da mặt đẹp hơn, căng hơn.

Hay giấm cũng là một trong những cách làm chậm chu kỳ kinh nguyệt. Hãy pha 4 thìa giấm với 300 ml nước và uống từ 2 đến 3 lần mỗi ngày. Và nên uống trước ngày dự tính “đèn đỏ” khoảng 1 tuần, trong thời kỳ kinh tuyệt đối không được uống giấm. Mỗi ngày uống từ 3 đến 4 thìa giấm táo với một ly nước khoáng cũng có khả năng làm chậm triệu chững kinh nguyệt.

nhung-loai-thuc-pham-nao-tri-hoan-ngay-den-do

Chúng ta cũng có thể sử dụng gelatin, đây là một loại protein không màu không mùi, không vị và trong suốt hay có màu hơi vàng. Loại này được sử dụng rộng rãi trong nghành thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm, nó hoàn toàn không độc hại và là phương pháp hiệu quả để đấy lùi được kinh nguyệt. Trộn thực phẩm này với nước ấm và uống

Trên đây là một số thực phẩm sẽ giúp bạn đẩy lùi được ngày đèn đỏ, hãy sử dụng thêm cốc nguyệt san chính hãng để có một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh và vui vẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Lintimate

info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Inbox: Facebook Lintimate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét