Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bí quyết độc đáo vào những ngày đèn đỏ

Bí quyết độc đáo vào những ngày đèn đỏ

Khi kì kinh nguyệt đến, cơ thể bạn gái có gì thay đổi? Ngoài việc mất máu, đau bụng kinh, tâm trạng thất thường, các nàng còn phải nhăn nhó với tấm lưng mỏi nhừ. Đối với những bạn gái làm việc trong môi trường công sở, việc phải ngồi trước máy tính trong thời gian dài khiến phần lưng phải hứng chịu những trận cực hình. Bạn đã bao giờ tìm cách xua tan triệu chứng khó chịu này chưa? Cốc nguyệt san Lincup sẽ mách nhỏ những bí quyết độc đáo vào những ngày đèn đỏ qua bài viết dưới đây!

Những tên thủ phạm gây nhức mỏi lưng ngày đèn đỏ

Muốn tìm cách điều trị thì chúng ta cần biết được nguyên nhân để đưa ra phương hướng đúng đắn. Có thể tổng hợp thành 4 lý do sau đây:
Đầu tiên phải kể đến sự thay đổi của hormone. Theo kết quả nghiên cứu khoa học, prostaglandin chính là tác nhân gây đau bụng dưới và cơn đau lưng suốt giai đoạn nhạy cảm này.

Yếu tố thứ hai là hoạt động co thắt màng trong tử cung. Vào ngày đèn đỏ, màng trong tử cung lãnh nhiệm trọng trách đẩy những niêm mạc tử cung ra ngoài. Nghiêm trọng hơn, rất có thể bạn gái đã mắc chứng viêm nhiễm ở khu vực xương chậu. Ngoài ra, có một nguyên nhân vô cùng đơn giản và dễ hiểu là lười vận động. Với thói quen xấu này, bạn không chỉ đau lưng trong ngày hành kinh mà những cơn đau còn đeo bám dài dài.
bi-quyet-doc-dao-vao-nhung-ngay-den-do

Bí quyết giúp lưng được thư giãn

Việc dễ thực hiện rất có lẽ là lựa chọn tư thế nằm đúng cách. Nếu sai tư thế, bạn không chỉ đau mỏi lưng mà vùng xương còn bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên, chiếc giường mà bạn thả mình lên sau một ngày làm việc và học tập vất vả cần phải đảm bảo không quá cứng, cũng không quá mềm. Bạn có thể để một chiếc gối mỏng ở dưới phần lưng, hiệu quả sẽ trông thấy rõ!
bi-quyet-doc-dao-vao-nhung-ngay-den-do-1
Tiếp theo là cơ chế dinh dưỡng, bạn hãy uống thật nhiều nước, đồng thời tăng cường ăn trái cây cũng như các món chứa nhiều vitamin B và magie. Các dưỡng chất này có tác dụng giảm thiểu tình trạng bị chuột rút trong ngày đèn đỏ. Và tất nhiên, có lời khuyên thì cũng có cảnh báo, trong thời kì cơ thể đang đuối sức, bạn nên nói không với các thực phẩm có lượng muối cao, đồ uống có ga và cồn vì chúng sẽ làm đầy hơi, kèm theo triệu chứng đau bụng và đau lưng.

Massage cơ thể và vận động
Nhiều bạn nữ thường giải tỏa sự nhức mỏi bằng cách đấm lưng. Tuy nhiên, hành động này lại phản khoa học, và gây ra hệ quả nghiêm trọng hơn. Do đó, việc bạn cần làm là nhẹ nhàng massage vùng lưng với tinh dầu hoặc thuốc mỡ giảm đau. Như đã phân tích ở trên, việc lười vận động cũng là một nguyên nhân gây ra đau lưng. Do đó, bạn cần đi bộ hay tập những bài thể dục nhẹ nhàng để cơ bắp được thư giãn. Không những thế, bạn có thể kết hợp với việc chườm ấm lên vùng lưng để huyết mạch được lưu thông tốt hơn.
Vấn đề đau lưng đã được giải quyết, các nàng đừng quên sử dụng cốc nguyệt san –sản phẩm thay thế băng vệ sinh để bảo vệ vùng kín nhé!
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Email: info@lintimate.net
Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét