Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những điều cấm kị trong kì kinh nguyệt

Những điều cấm kị trong kì kinh nguyệt

Nếu như trong đời sống tâm linh, các cụ vẫn thường nói “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, thì trong vấn đề sức khỏe, ta hoàn toàn có những căn cứ, cơ sở khoa học để có thể điều tiết được thể chất của mình. Ngày đèn đỏ vốn được coi là thời kì mong manh nhất của người phụ nữ. Chính vì vậy, chỉ cần đi sai một ly là bạn sẽ phải hứng chịu những hậu quả nặng nề. Ngày hôm nay, Lintimate – thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất ở Việt Nam xin được đưa ra danh sách những điều cấm kị trong kì kinh nguyệt!

Nhổ răng có liên quan gì đến máu kinh?

Nếu nhổ răng trong ngày đèn đỏ, bên cạnh mùi tanh của máu sẽ bám trụ lâu hơn trong miệng, lượng máu và dịch nhầy cũng sẽ tiết ra nhiều hơn. Như vậy, bạn vừa mất cảm hứng với những bữa ăn, đồng thời cảm giác ẩm ướt khó chịu sẽ gia tăng.

nhung-dieu-cam-ki-trong-ki-kinh-nguyet-1

Ngoài ra, răng có liên quan cực lớn đến hệ thống thần kinh, khi thể trạng không tốt mà nhổ răng, hậu quả sẽ nguy hiểm đến khó lường!

Đồ ăn dầu mỡ - kẻ thù của da

Trước tác động của progesterone, khi đến ngày, da của phái đẹp thường tiết ra nhiều dầu hơn, đồng thời lỗ chân lông cũng mở rộng hơn. Chính vì vậy, lượng dầu mỡ từ món ăn chiên xào sẽ khiến da cảm thấy bị quá tải, làm cho da bạn dễ bị nổi mụn, viêm nang lông, chân lông màu đen. Không dừng lại ở đó, lượng mỡ được hấp thụ trong thời kỳ này cũng khó được đẩy ra khỏi cơ thể.

Chính vì vậy, thay vì ăn những món chứa nhiều dầu mỡ, hãy tích cực ăn rau xanh nhé các bạn gái! Với các loại rau như dền, chân vịt, bạn sẽ vừa sở hữu được lượng chất sắt lớn, đồng thời tiêu hóa tốt và cải thiện làn da.

Đừng bó chặt “cô bé”

Khi mặc quần lót và quần dài quá chật trong kì kinh nguyệt sẽ dồn áp lực cục bộ cho mao mạch tại vùng kín. Từ đó quá trình tuần hoàn máu bị ảnh hưởng, nghiêm trọng hơn, việc tăng ma sát âm đạo có thể gây ra hiện tượng phù nề.

Vào những ngày này, bạn nên chọn những bộ quần áo mang phong cách thể thao, vừa khỏe khoắn, lại dễ chịu. Thi thoảng “đổi gió” gu thời trang ăn mặc cũng khá thú vị phải không nào! Xin được lưu ý thêm, hãy mặc áo lót có độ rộng vừa phải, đi giày bệt – tránh những chiếc giày cao gót nhọn hoắt. Có như vậy, bạn mới đảm bảo lượng máu trên toàn cơ thể được lưu thông dễ dàng, các hoạt động thể chất cũng được diễn ra thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngừng đam mê với bồn tắm

nhung-dieu-cam-ki-trong-ki-kinh-nguyet

Cảm giác thả lỏng cơ thể ở bồn tắm rộng thì rất tuyệt. Tuy nhiên, trong ngày đèn đỏ, nguồn nước ô nhiễm có thể thâm nhập vào tử cung và đường sinh dục có nguy cơ viêm nhiễm rất cao. Lời khuyên tốt nhất là các nàng chỉ nên xối nước từ trên xuống và rửa cô bé thôi nhé! Bên cạnh đó, hãy sử dụng cốc nguyệt san tốt nhất Lincup– dòngsản phẩm thay thế băng vệ sinh để vùng kín được bảo vệ một cách tốt nhất.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:



Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét