Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới

Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới


Rối loạn kinh nguyệt là tình trạng kinh nguyệt ra không đều, nó thường gặp ở nữa giới trong độ tuổi dậy thì, tức mới bắt đầu có kinh đều, có thể có tháng là 2 đến 3 lần bị những cũng có trường hợp 1 đến 2 tháng mới có 1 lần. Chính vì nó cứ ra bất thường như vậy mà khiến chị em phụ nữ rất lo lắng, không biết mình có bị mắc bệnh gì không,. Vậy làm thế nào để điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới.

Nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới và phụ nữ thời kì tiền mãn kinh. Chu kỳ kinh nguyệt kéo dài không 

Vào thời kỳ tuổi dậy thì, do sự thay đổi hormone nội tiết tố nữ nên có những thay đổi mới bắt đầu trong cơ thể và dần hoàn thiện nên chưa ổn định, nó khiến cho chu kỳ kinh nguyệt bị gián đoạn và không đều. Còn với thời kì tiền mãn kinh thì nội tiết tố nữ giảm cũng khiến cho chu kỳ kinh nguyệt rối loạn theo. Ngoài ra còn một số những nguyên nhân khác như chế độ ăn uống không hợp lý, dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê quá nhiều…khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng. Hay do chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, làm việc quá sức, thúc khuya nhiều nên luôn trong tình trạng mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hay do tâm trạng lo lắng, sự hãi, hồi hộp cũng sẽ khiên cho chu kỳ kinh nguyệt bị ảnh hưởng.

dieu-tri-tinh-trang-roi-loan-kinh-nguyet-o-nu-gioi-1

Vậy giải pháp đề ra như thế nào

Chúng ta cần phải điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tránh thức khuya và có chế độ ăn uống một cách hợp lý, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươivừa giúp đẹp da vừa giảm tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,cà phê… Luôn giữ thái độ thoải mái, vui tươi, nên tập thể dục thể thao một cách đều đặn để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và trẻ đẹp. Vào mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên uống một cốc sữa nóng sẽ giúp bạn phần nào tránh được tình trạng rối loạn kinh nguyệt và ngủ ngon hơn.

dieu-tri-tinh-trang-roi-loan-kinh-nguyet-o-nu-gioi

Hãy uống nước mỗi ngày, uống khoảng 2,5 lít nước/ngày để cũng cấp đầy đủ nước cho cơ thể sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và có làn da đẹp hơn. Đối với các bạn đang tuổi dậy thì nên uống 75 ml nước rau mùi mỗi ngày sẽ giúp cho tình trạng rối loạn kinh nguyệt được cải thiện một cách hiệu quả nhất. Còn với thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh thì nên đun nước đỗ đen với tỉ lệ 1 đỗ và 5 nước, vì đấy là phương thuốc giúp các mẹ có một chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn.

Với những giải pháp trên sẽ giúp cho mọi người cải thiện được chu kì kinh nguyệt của mình được đều đặn hơn. Không những vậy nó còn giúp cho bạn có một sức khỏe tốt, tâm trạng luôn vui tươi, thoải mái. Hãy sử dụng thêm cốc nguyệt san tốt nhất để có một chu kỳ kinh nguyệt thoải mái và đều đặn.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Lintimate

info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Inbox: Facebook Lintimate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét