Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những kinh nghiệm giảm đau bụng kinh

 Những kinh nghiệm giảm đau bụng kinh

Mỗi khi cô nàng đèn đỏ ghé thăm là bao nhiêu phiền nhiễu lại gõ cửa cơ thể bạn nữ. Ngoài tâm trạng dễ cáu gắt, lưng mỏi nhừ, phái đẹp còn phải hứng chịu những cơn co thắt, đau quặn nơi vùng bụng. Vào mùa đông, khi những cơn gió rét ùa về, hiện tượng đau bụng kinh càng dữ dội hơn. Ngày hôm nay, cốc nguyệt san tốt nhất Lincup xin được mách nhỏ những kinh nghiệm giảm đau bụng kinh mùa lạnh. Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây!

Luôn giữ nhiệt cho cơ thể

nhung-kinh-nghiem-giam-dau-bung-kinh-1

Không cứ gì ngày đèn đỏ, đây là nguyên tắc tối cao trong cả mùa Đông. Bật mí với bạn gái, cơ quan sinh sản của chúng ta rất kỵ lạnh. Trong trường hợp nhiễm lạnh, hệ thống mao mạch vùng bụng dưới sẽ bị tắc nghẽn, quá trình tiết dịch nhờn trở nên trì trệ hơn. Vùng bụng lại là nơi chịu tác động trực tiếp của chứng đau bụng kinh. Khi để khí lạnh xâm nhập vào cơ thể, đặc biệt là vùng bụng, chắc chắn bạn sẽ phải vật vã với những triệu chứng đảo lộn trong bụng. Ngoài ra, khu vực xương chậu thường bị co cứng và sưng huyết. Do đó, các bạn cần mặc đủ ấm để mạch máu lưu thông thuận lợi, và tuyệt đối không để phong cách thời trang gợi cảm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé!

Xây dựng cơ chế dinh dưỡng hợp lý

Mùa đông là thời điểm các món chiên xào dầu mỡ, vị cay nóng lên ngôi. Và trước khi đi ngủ, các bạn thường làm ấm bụng bằng tách coffee. Tuy nhiên, vào chu kỳ kinh nguyệt, chúng lại là thủ phạm gây táo bón, làm cho tình trạng đau bụng kinh càng thêm trầm trọng.

Chính vì vậy, phái đẹp cần tăng cường ăn nhiều trái cây và rau xanh. Uống nước chanh nóng, và nước khoáng vừa đẹp da, lại lưu thông máu. Ngoài ra, trong kì kinh, mỗi ngày sử dụng khoảng 1200mg sữa mỗi là bạn sẽ thấy bớt đau đi nhiều. Những thứ như giấm, táo, ngó sen hay đồ mặn cần phải đưa vào danh sách đen vì chúng tích muối, giữ nước trong cơ thể làm cho bụng của bạn trở nên ấm ách.

nhung-kinh-nghiem-giam-dau-bung-kinh

Dọn nhà cho cô bé

Vào ngày giá lạnh, chúng ta sẽ mặc nhiều quần áo hơn, chất vải cũng dày hơn và thường bó sát (ví dụ như quần tất). Chính vì vậy cô bé sẽ ngộp thở, dễ bị vi khuẩn tấn công. Thêm vào đó, việc sử dụng băng vệ sinh càng kiến vùng kín trở nên bí hơi. Hãy sử dụng cốc nguyệt san tốt nhất mang tên Lincup để làm sản phẩm thay thế băng vệ sinh. Bạn sẽ thấy thoải mái và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Trong vấn đề vệ sinh, nhiều chị em rửa “vùng kín” bằng nước nóng để đỡ lạnh, đồng thời cho rằng đó là biện pháp để tiêu diệt vi khuẩn. Tuy nhiên, thói quen này vô tình gây nguy hiểm cho “cô bé”. Nguyên nhân là do nước quá nóng có thể gây ra kích ứng, làm cho da khô và “cô bé” sẽ dần trở nên “vô cảm”. Chính vì vậy, bạn chỉ nên dùng nước ấm khoảng 30 độ để làm sạch vùng kín mà thôi.

Thời tiết hiện giờ ở miền Bắc khá lạnh, các nàng hãy thực hiện theo những chia sẻ trên để hạn chế đau bụng kinh nhé! Ngoài ra, nếu bạn đang thắc mắc mua cốc nguyệt san ở đâu, xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét