Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Thực phẩm có khả năng điều hòa ngày đèn đỏ

Thực phẩm có khả năng điều hòa ngày đèn đỏ


Chu kì kinh nguyệt tuy gây ra những cảm giác khó chịu cho người phụ nữ nhưng nếu cô nàng này trở nên thất thường thì tức là cơ thể của bạn đang có vấn đề. Hậu quả để lại có nhiều cấp độ và hết sức khó lường. Do đó, các bạn gái cần trang bị cho mình những kiến thức để kinh nguyệt không bị rối loạn. Ngày hôm nay, cốc nguyệt san chính hãng Lincup sẽ tổng hợp những loại thực phẩm có khả năng điều hòa ngày đèn đỏ qua bài viết dưới đây!

Rối loạn kinh nguyệt biểu hiện như thế nào?

Đây là những dấu hiệu cho biết bạn có đang trong “tầm ngắm”. Trạng thái này liên quan đến thời gian và lượng máu mất đi của một kì kinh. Phổ biến nhất vẫn là chậm kinh, thưa kinh, và nguy hiểm nhất là tắc kinh. Hậu quả để lại là, khả năng thụ thai của chị em sẽ bị giảm tỷ lệ thành công, thậm chí là không thể làm mẹ. Do đó, khi phát hiện ra cơ thể mình có những dấu hiệu bất thường kể trên, bạn cần tìm đến bác sĩ để lắng nghe những lời tư vấn.

Danh sách thực phẩm có lợi cho kinh nguyệt

Đầu tiên, xin được điểm tên những loại nước ép cực kì hữu hiệu, bao gồm nước ép nha đam và nước ép mướp đắng. Trong đó nước ép nha đam mang lại nhiều tác dụng nhất: các loại hoóc-môn giới tính nữ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh hàng tháng sẽ được điều tiết phù hợp. Ngoài ra, nó còn là thần dược để chăm sóc da, có lợi cho cho dạ dày và công cuộc giảm cân. Bên cạnh đó, nước gừng cũng rất công hiệu. Nó vừa làm ấm cơ thể của bạn gái, đồng thời điều hòa kinh nguyệt rất tốt. Thời điểm tốt nhất để uống nước gừng là vào buổi sáng.

thuc-pham-co-kha-nang-dieu-hoa-ngay-den-do-1

Trái cây luôn được đánh giá là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho con người. Vậy những loại quả nào giúp cho ngày đèn đỏ của bạn “đều như vắt chanh”? Xin được trả lời đó chính là nho, lựu và đu đủ. Nếu như nho chứa sắt – đóng vai trò bổ sung lượng máu bị thiếu hụt của phái đẹp thì các enzyme papain trong quả đu đủ có thể chữa chứng trầm cảm, cáu gắt và tất nhiên cả hiện tượng rối loạn kinh nguyệt. Trong khi đó, hàm lượng chất phytoestrogen của quả lựu có vai trò kích thích tử cung, cân bằng kinh nguyệt.

Rau xanh là nguồn cung cấp chất xơ, kích thích hệ tiêu hóa và làm đẹp da. Trong thế giới xanh mượt này, cần tây sở hữu hàm lượng lớn các loại vitamin có lợi cho sức khỏe con người (vitamin A, C, K, B1, B2, B6), hay các chất selen, canxi, sắt, kẽm, kali, … Nhờ đó, nó sẽ giúp cho thể trạng của các nàng được tốt hơn.

thuc-pham-co-kha-nang-dieu-hoa-ngay-den-do

Trong các biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt, tắc kinh thể hiện cho bệnh tình nặng nhất. Một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng này là vệ sinh vùng kín không tốt dẫn đến viêm nhiễm. Do đó, lời khuyên dành cho các nàng là sử dụng Lincup –sản phẩm thay thế băng vệ sinh.

Để sở hữu cốc nguyệt san chính hãng Lintimate, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét