Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tác nhân ảnh hưởng đến kì nguyệt san

Tác nhân ảnh hưởng đến kì nguyệt san

Việc kinh nguyệt không đều là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Trong một số trường hợp, nó có thể ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ. Phải biết được nguyên nhân từ đâu thì bạn mới đưa ra được phương án giải quyết kịp thời và đúng đắn. Ngày hôm nay, cốc nguyệt san Lincup sẽ cùng các nàng liệt kê ra những tác nhân làm thay đổi chu kì kinh nguyệt vốn dĩ đã rất đỏng đảnh nhé! Cùng khám phá thôi nào!

Cân nặng

Nghe có vẻ không liên quan nhưng đây lại hoàn toàn là sự thực. Dù thừa cân hay thiếu cân thì bạn đều bị khoanh vùng vào vòng nguy hiểm. Nồng độ estrogen được coi là có tác động trực tiếp lên tác động của buồng trứng. Trong trường hợp bạn sở hữu thân hình quá khổ, các tế bào chất béo liên tiếp sản xuất ra estrogen khiến hàm lượng này bị đẩy lên mức độ cao. Theo kết quả của một nghiên cứu, có đến 30 - 47% tỷ lệ phụ nữ béo phì gặp hiện tượng kinh nguyệt thất thường. Vậy với những cô nàng “cò hương” thì sao? Ngược lại với hiện tượng béo phì, lượng estrogen sẽ thấp ở mức báo động. 

tac-nhan-anh-huong-den-ki-nguyet-san

Bạn có thể điều chỉnh bằng chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý, khoa học. Hãy tích cực nạp vào cơ thể các loại rau màu xanh đậm như rau dền, thực phẩm nhiều chất sắt như thịt bò, cá hồi, hạt bí ngô hay hướng dương. Ngoài ra, cần ngủ đủ giấc, thường xuyên tập luyện các bài tập thể dục như yoga hay aerobic, chơi các môn thể thao lành mạnh như cầu lông. Quan trọng nhất là giữ cho mình một tinh thần tươi trẻ!

Mặc quần áo bó sát

Ai cũng thích khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Tuy nhiên, việc thường xuyên mặc đồ ôm gọn, bó chật lại không tốt chút nào. Nó chẳng những ảnh hưởng đến các khớp xương, mà còn thay đổi chu kì đèn đỏ của các bạn gái nhà mình! Có thể lấy ví dụ điển hình với đồ lót. Chất Polyester chính là thủ phạm khiến nhiệt độ cơ thể tăng, dẫn đến noãn phát triển lệch lạc.

Những biện pháp tránh thai

Những loại thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ gây ra hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, nếu dùng nhiều sẽ ảnh hưởng đến cơ hội thụ thai thành công sau này. Ngoài ra, có nhiều chị em còn thực hiện biện pháp dùng dụng cụ tử cung. Nó có khả năng làm nhiễm trùng âm đạo và tử cung rất cao, đồng thời chu kỳ kinh nguyệt cũng trở nên bất ổn. Nguy hiểm hơn cả, ống dẫn trứng có thể bị tắc và dẫn đến vô sinh. Chính vì vậy, chị em cần thận trọng trong việc lựa chọn hình thức tránh thai phù hợp, cần nghĩ đến hệ quả về sau.

tac-nhan-anh-huong-den-ki-nguyet-san-1

Bên cạnh những nguyên nhân trên, vấn đề vệ sinh không đúng cách rất dễ gây ra các tình trạng xấu như viêm nhiễm vùng kín. Do đó, các bạn hãy sử dụng cốc nguyệt sanLincup của Lintimate – một dòng sản phẩm thay thế băng vệ sinh vô cùng hữu hiệu, là người bạn đường tin cậy trong kì kinh nguyệt của các nàng. Để hiểu rõ hơn cốc nguyệt san là gì, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét