Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tác hại của thói quen xấu trong ngày đèn đỏ

Tác hại của thói quen xấu trong ngày đèn đỏ

Cuộc sống của con người luôn bị bao quanh bởi những cám dỗ. Để bảo vệ chính mình, bạn cần có những kiến thức nhất định, cũng như sự trân trọng sức khỏe của bản thân. Là phái yếu, cơ thể của bạn luôn trong tình trạng mỏng manh mỗi khi “đến ngày”. Do không lường trước được những tác hại của thói quen xấu trong ngày đèn đỏ mà nhiều bạn gái đang đánh cược với số phận. Bài viết của cốc nguyệt san Lincup ngày hôm nay sẽ chỉ ra những tác hại chết người đó!

Ngập tràn trong khói thuốc lá

Việc hút thuốc lá đã được cảnh tình bằng những hình ảnh rùng rợn khi gan, phổi bị ăn mòn, thế nhưng trước áp lực và phiền lo, nhiều người (không phân biệt giới tính, tuổi tác) vẫn tìm cách giải sầu bằng khói thuốc. Các bạn gái có biết rằng hút thuốc lá sẽ ảnh hưởng đến thay đổi nồng độ của nhiều nội tiết tố trong cơ thể, đặc biệt là estrogen. Sự phá vỡ cấu trúc đó là bức tường rào cản cho hiện tượng rụng trứng cũng như chu kỳ kinh nguyệt. Đây là mối quan hệ logic, khi kinh nguyệt bất thường đồng nghĩa với khả năng thụ thai cũng trở nên suy giảm, nguy cơ không thể làm mẹ là rất cao. Kết quả khoa học đã chứng minh: Những phụ nữ không hút thuốc thường ít bị bế kinh (tắt kinh) hơn những người thường xuyên sử dụng. Khi đến tuổi trung niên, kinh nguyệt của họ không được cân bằng và họ sớm mãn kinh hơn so với thông thường. Mọi sự việc, hiện tượng trong cơ thể đều cần có quy luật, khi không được đảm bảo thì dẫn đến nguy cơ suy kiệt sức khỏe.

tac-hai-cua-thoi-quen-xau-trong-ngay-den-do-1

Chính vì vậy, dù có muộn phiền, căng thẳng đến mấy, cũng đừng hút thuốc lá nhé các nàng!

Phải lòng băng vệ sinh có hương thơm

Có nhiều chị em phụ nữ thích dùng băng vệ sinh là bởi chúng có hương thơm dễ chịu, mang lại cảm giác át đi những mùi khó chịu từ dịch kinh. Tuy nhiên, hương thơm ấy như hoa hồng có gai. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Xin được khẳng định hầu hết các loại băng vệ sinh có mùi thơm đều chứa những hóa chất độc hại như este, benzen,… Và tất nhiên, chúng đều gây hại cho vùng kín của bạn. Cụ thể là gia tăng sự sinh sôi, phát triển của các loại vi khuẩn, làm cho da bị hăm, kích ứng da, ngứa ngáy, mẩn đỏ. Nặng hơn có thể là các căn bệnh phụ khoa, nguy hiểm nhất là gây vô sinh trong trường hợp sử dụng liên tục trong thời gian dài.

tac-hai-cua-thoi-quen-xau-trong-ngay-den-do

Vậy bạn phải làm thế nào để bảo vệ cô bé? Bên cạnh cơ chế sinh hoạt lành mạnh, khoa học, bạn hãy sử dụng cốc nguyệt san. Đây là dòng sản phẩm thay thế băng vệ sinh. Sự khác biệt của nó nằm ở chỗ không sử dụng hóa chất (ví dụ như phẩm màu, chất tạo hương), nguyên liệu cấu thành là silicone y tế. Nó đã qua được vòng kiểm duyệt gắt gao của thị trường thế giới. Ngoài ra, sức chứa của sản phẩm lớn, giúp bạn thoải mái vận động mà không lo tràn máu. Thật an toàn phải không nào!

Muốn biết mua cốc nguyệt san ở đâu, xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét