Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Dấu hiệu báo động vùng kín có vấn đề

Dấu hiệu báo động vùng kín có vấn đề

Vùng kín của phái đẹp là bộ phận cực kì nhạy cảm, nó là đối tượng tấn công của rất nhiều loại vi khuẩn, vi rút. Chính vì vậy, nếu không cẩn thận, nguy cơ viêm nhiễm “cô bé” của chị em là rất cao, để lại nhiều hậu quả nặng nề. Ngày hôm nay, thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất trên thế giới – Lincup xin được tư vấn cho các bạn gái về dấu hiệu báo động vùng kín có vấn đề và nguyên nhân hình thành. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Những hồi chuông cảnh báo

Biểu hiện phổ biến nhất là cảm giác ngứa, đau rát, mẩn đỏ và sưng tấy ở vùng kín, thậm chí là có mụn lở loét. Một dấu hiệu nữa cũng có thể nhận biết bằng mắt thường là khí hư tiết ra nhiều hơn và có màu bất thường: khí hư có màu vàng, trắng đục như bột. Nó còn đi kèm với mùi hôi khó chịu. Trong trường hợp này, có thể là vùng kín của bạn đang bị nấm candida xâm nhập. 

dau-hieu-bao-dong-vung-kin-co-van-de-1

Trong chuyện phòng the, nếu như trước đây bạn cảm thấy bình thường nhưng đột nhiên thời gian gần đây lại xuất hiện cảm giác đau đớn thì bạn cần phải dè chừng. Với biểu hiện này, ngoài cảm giác “cô bé” bị đau, khả năng nguy hiểm hơn nữa là viêm nhiễm ở bàng quang, tử cung, buồng trứng…

Ngoài ra, khi kinh nguyệt của bạn bị rối loạn, tính cả chu kỳ, số ngày hành kinh cũng như màu sắc của dịch tiết ra,… bạn cũng cần cảnh giác trước nguy cơ xấu có thể xảy ra.

Nguyên nhân đến từ nơi đâu?

Phải biết được lý do vì sao thì bạn mới có cách phòng tránh hay khắc phục kịp thời. Đối với tình trạng viêm nhiễm vùng kín, có rất nhiều nguyên nhân, chúng ta sẽ cùng điểm lại:

dau-hieu-bao-dong-vung-kin-co-van-de

Trước hết phải kể đến việc vệ sinh vùng kín chưa đúng cách. Ngoài việc ngày nào cũng cần “làm sạch” thì trong ngày đèn đỏ, bạn càng phải thận trọng hơn nữa. Hiện nay có rất nhiều bạn nữ vẫn sử dụng băng vệ sinh để thấm hút máu và dịch kinh. Tuy nhiên, việc lười thay băng vệ sinh, để băng vệ sinh quá lâu trong cơ thể, hay dùng băng vệ sinh trong những ngày không cần thiết vừa khiến cô bé bị giam hãm trong môi trường ẩm ướt, nhiều virus, đồng thời có khả năng shock nhiễm độc. Chính vì vậy, việc tìm hiểu về cách sử dụng cốc nguyệt san – một dòng sản phẩm thay thế băng vệ sinh được làm từ silicone y tế là rất cần thiết.

Ngoài ra, thói quen mặc đồ lót quá chật, được làm từ chất vải không thấm hút mồ hôi, hay quần lót chưa khô đã mặc sẽ tạo cơ hội cho nấm mốc tấn công và lộng hành. Có một nguyên nhân nữa mà có lẽ bạn nào cũng bất ngờ. Đó chính là lạm dụng các loại thuốc kháng sinh trong thời gian dài, làm cho các vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo bị loại bỏ. Từ đó, các vi khuẩn xấu sẽ thừa nước đục thả câu. Việc quan hệ tình dục không an toàn cũng có nguy cơ lây nhiễm rất cao.

Trước những nguyên nhân trên, chắc hẳn các nàng sẽ có những điều chỉnh trong lề lối sinh hoạt để “cô bé” được khỏe mạnh rồi phải không! Lintimate hân hạnh là người bạn đường đáng tin cậy của các nàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét