Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bí quyết ngủ ngon trong ngày đèn đỏ

Bí quyết ngủ ngon trong ngày đèn đỏ

Chu kì kinh nguyệt ập đến với những mệt mỏi và đau đớn. Sự phiền nhiễu ấy còn đi vào trong giấc ngủ khi các nàng cứ trằn trọc mãi không thôi. Thế nhưng giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người cũng như tinh thần làm việc. Ngày hôm nay, cốc nguyệt san Lincup – niềm tự hào của Lintimate sẽ đồng hành cùng các bạn để khám phá bí quyết ngủ ngon trong ngày đèn đỏ!

Tẩy trần với làn nước ấm áp

Thường thì nhiệt độ cơ thể sẽ giảm dần vào ban đêm, nhất là khoảng 2 tiếng trước khi ngủ tới 4 – 5 giờ sáng. Chính vì vậy, việc tắm bằng nước ấm trước khung giờ này sẽ khiến cơ thể bạn ấm hơn và dễ ngủ hơn. Ngoài ra nước ấm mơn man trên cơ thể giống như bàn tay massage thần kì sẽ giúp bạn được lưu thông khí huyết, sảng khoái tinh thần. Tuy nhiên, bạn nên tắm bằng vòi hoa sen và tuyệt đối tránh xa việc tắm bồn. Khi tắm bồn, những vi khuẩn từ hậu môn có thể thâm nhập vào vùng kín và gây viêm nhiễm! Sau khi làm sạch cơ thể, bạn gái nhớ sử dụng cốc nguyệt san – sản phẩm thay thế băng vệ sinh để giữ lượng máu kinh nhé!

Bạn thường ngủ với tư thế nào?

Tư thế ngủ quyết định rất nhiều đến chất lượng của giấc ngủ. Đặc biệt, vào chu kì kinh nguyệt, bạn thường bị đau bụng và nhức mỏi lưng. Chính vì vậy, theo lời khuyên của các bác sĩ, bạn gái nên nằm thoải mái nhất cho vùng bụng và thắt lưng thư giãn hơn. Làm như thế, bạn vừa có được giấc ngủ ngon, đồng thời hạn chế hiện tượng đau bụng, các cơ được thả lỏng và thư giãn.

bi-quyet-ngu-ngon-trong-ngay-den-do-1

Xây dựng không gian thông thoáng

Một phòng ngủ bí hơi sẽ khiến con người cảm thấy ngột ngạt, đặc biệt là trong những ngày thời tiết oi bức. Do đó, bạn có thể biến tấu cho nội thất phòng ngủ với hình ảnh thiên nhiên xanh tươi, êm đềm. Hãy sử dụng ga màu nhẹ nhàng và đồ dùng đơn giản, đồng thời sắp xếp chúng ngăn nắp, đâu vào đấy. Một điều hết sức quan trọng là giữ vệ sinh cho phòng ngủ, cảm giác vừa dễ chịu, vừa ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi phát triển.

“Luyện vài đường cơ bản” trước khi đi ngủ

Tâm lý chung của các bạn nữ trong ngày đèn đỏ là ngại vận động vì sợ máu ra nhiều hơn, mất sức hơn. Tuy nhiên, với những bài tập có cường độ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng đau lưng, thay vì bất động ở một chỗ. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể đi dạo vòng quanh công viên, hay thực hiện một vài động tác yoga... Khi đó, cơ thể của bạn sẽ ấm lên, máu lưu thông thuận lợi, và chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ sâu trọn vẹn.

bi-quyet-ngu-ngon-trong-ngay-den-do

Ngoài ra, bạn không nên sử dụng những thực phẩm gây lạnh bụng và đầy bụng. Ví dụ như cua, hến, hay trứng sữa. Chúng ọc ạch trong bụng sẽ khiến bạn không thể ngủ ngon.

Trên đây là những chia sẻ của Lintimate để giúp phái đẹp được thư giãn tốt nhất sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cốc nguyệt san Lincup an toàn cho sức khỏe bạn gái ngày đèn đỏ. Nếu bạn còn đang thắc mắc mua cốc nguyệt san ở đâu hãy đến với Lintimate!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét