Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bảo vệ sức khỏe bạn gái trong ngày đèn đỏ

Bảo vệ sức khỏe bạn gái trong ngày đèn đỏ


Khi nói đến chu kì kinh nguyệt, nhiều bạn gái có tâm lý xem nhẹ, chỉ coi nó như chuyện mà chị em nào cũng phải trải qua khi đến tuổi dậy thì mà thôi. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kĩ về sức khỏe giới tính, bạn sẽ thấy rất nhiều nguy cơ có thể ập đến. Chính vì vậy, với tư cách là nhà cung cấp cốc nguyệt san chính hãng, Lintimate luôn chú trọng bảo vệ sức khỏe bạn gái trong ngày đèn đỏ. Hãy cùng chúng tôi ngược dòng lịch sử để tìm hiểu về sự kiện gây chấn động thế giới trong thế kỉ trước.

Lưỡi hái tử thần nếu vệ sinh “cô bé” không đúng cách

Vào năm 1980, có một ổ dịch đã bùng nổ, trong đó hầu hết nạn nhân là những người phụ nữ sử dụng băng vệ sinh nhưng để quá lâu trong cơ thể mà không thay. Theo thuật ngữ khoa học, hiện tượng này gọi là hội chứng sốc nhiễm độc, nó được ví như con dao kề cổ với tính mạng của các bạn gái. Nguyên nhân xuất phát từ những vi khuẩn được sản sinh ở vùng kín.

bao-ve-suc-khoe-ban-gai-trong-ngay-den-do-1

Bạn có thể nhận diện hội chứng sốc nhiễm độc qua những biểu hiện nào? Đó chính là tình trạng đột ngột bị sốt, ớn lạnh, tiêu chảy, nôn mửa, phát ban và các cơ bắp trở nên đau nhức. Theo lời chia sẻ của chuyên gia, với băng vệ sinh thấm hút, khi để lâu trong một thời gian dài, nó sẽ biến tướng thành cái ổ để các loại vi khuẩn độc hại có cơ hội sinh sôi, liên kết lại với nhau để gây ra hội chứng sốc nhiễm độc. Điều này cũng tương tự khi bạn sử dụng tampon. Theo thống kế tại Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, vào mỗi năm, trung bình cứ 100.000 người phụ nữ ở độ tuổi từ 15 – 44 thì có 2 người vấp phải nguy cơ bị sốc nhiễm độc.

Từ đó, họ đưa ra lời khuyên, trong chu kì kinh nguyệt, bạn gái cứ khoảng 4 tiếng bạn gái nên thay băng vệ sinh một lần.

Cốc nguyệt san – giải pháp thay thế băng vệ sinh

Khi sử dụng băng vệ sinh, bạn cảm thấy thích vì thao tác nhanh gọn, lại có hương thơm dễ chịu, màu sắc hấp dẫn? Bạn có biết rằng để tạo nên những đặc điểm ấy, người ta phải sử dụng các loại chất hoá học. Băng vệ sinh chỉ có tác dụng thấm dút dịch kinh, nó không đồng nghĩa với việc vùng kín được bảo vệ an toàn. Hãy thử tưởng tượng việc “cô bé” phải trực tiếp đối mặt với những chất thải ra mà xem, quả thực đáng sợ phải không nào! Ngoài ra, với những bạn gái ra nhiều, thường lo lắng đến hiện tượng tràn kinh, thậm chí là thấm ra quần dài.

bao-ve-suc-khoe-ban-gai-trong-ngay-den-do

Đó là những lý do mà bạn nên sử dụng cốc nguyệt san chính hãng Lincup! Dung lượng 34ml sẽ giúp các nàng thỏa sức bay nhảy mà không lo có “dấu hiệu lạ”. Hơn hết là sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Được làm từ chất liệu silicone y tế, không sử dụng phẩm màu, xuất sắc vượt qua vòng kiểm duyệt của FDA, Lincup xứng đáng là thiên thần bảo hộ cho phái đẹp!

Vậy cách sử dụng cốc nguyệt san như nào và bạn nên mua cốc nguyệt san ở đâu, để trả lời được những câu hỏi ấy, xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét