Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cách nào giúp bạn lùi lại kì kinh được không

Cách nào giúp bạn lùi lại kì kinh được không


Trong cuộc sống, thời điểm hợp lý là một trong những nhân tố giúp bạn thành công hay ít nhất là cảm thấy thoải mái. Chính vì vậy mới xuất hiện khái niệm “hợp thời”. Đối với chị em phụ nữ, trong những dịp quan trọng như lễ kết hôn, hay du lịch, sự đeo bám của cô nàng đèn đỏ chắc chắn sẽ gây ra không ít phiền phức. Liệu có cách nào giúp bạn lùi lại kì kinh được không? Qua tìm hiểu, cốc nguyệt san tốt nhất Lincup xin được chia sẻ những kinh nghiệm độc đáo. Nào ta cùng khám phá nhé các nàng!

Chanh tươi – một loại quả đa dụng

Với mục đích làm đẹp, có thể coi chanh là một loại thần dược. Nó cực kì có lợi cho làn da. Vậy khi điều chỉnh kì kinh, nó phát huy công dụng như thế nào? Hàm lượng acid citric trong chanh sẽ làm ngày kinh chậm lại. Khi thấy có dấu hiệu của ngày đèn đỏ, nhai vài lát chanh hoặc uống nước ép chanh pha cùng nước lọc, bạn sẽ thấy phép nhiệm màu xảy ra. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất thì hoạt động này nên diễn ra 1 ngày trước khi kì kinh bắt đầu.

cach-nao-giup-ban-lui-lai-ki-kinh-duoc-khong-1

Thơm mát cùng soup đậu lăng

Tuy ít calo nhưng loại đậu này lại giàu dinh dưỡng. Nó như lớp áo giáp bảo vệ trái tim khỏe mạnh, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt và đóng vai trò quan trọng với nhu cầu giảm cân. Đối với phái nữ, đậu lăng khá quen thuộc với những món chè. Ngoài ra, món soup nấu từ hạt đậu này vừa góp phần làm cho bữa ăn thêm phong phú và hấp dẫn, đồng thời dịch chuyển ngày đèn đỏ.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn đậu lăng và nấu sôi kỹ với nước, sau đó thêm hương liệu tùy theo khẩu vị. Duy trì món ăn này đều đặn hàng ngày trong một hoặc hai tuần trước chu kỳ, chắc chắn kết quả sẽ khiến chị em hài lòng. Về số ngày xê dịch, soup đậu lăng có thể đẩy ngày đèn đỏ đến muộn gần một tuần.

Mối quan hệ giữa mùi tây và ngày đèn đỏ

Trước đây, Lintimate đã từng bật mí với bạn đọc, mùi tây là một trong những loại thực phẩm giúp bạn gái giảm đau bụng kinh. Bên cạnh đó, nếu sử dụng trước khi cô nàng đèn đỏ kịp gõ cửa cơ thể, loại rau thơm này cũng có vai trò trì hoãn. Đun lá mùi tây với nước trong vòng nửa tiếng, tiếp đó lọc lấy nước và uống từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, hiệu quả sẽ làm cho bạn bất ngờ.

cach-nao-giup-ban-lui-lai-ki-kinh-duoc-khong

Bổ sung nguồn nước lọc

Không cần cầu kì trong việc pha chế, nước lọc là một trong những nhân tố giúp bước chân của ngày đèn đỏ bị chững lại. Cũng như mùi tây, uống nước cũng giúp các nàng giảm đau. Không dừng lại ở đó, nước bài trừ các chất độc trong gan, làm cho làn da trở nên mịn màng hơn. Thật đa năng và tiện dụng phải không con gái!

Sau một thời gian, kì kinh nguyệt sẽ đến như thường. Đến lúc này, bạn cần phải tích lũy cốc nguyệt san tốt nhất. Đó chính là Lincup – sản phẩm thay thế băng vệ sinh, bảo vệ vùng kín của bạn tuyệt đối.

Để sở hữu sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Inbox: Facebook Lintimate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét