Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Thủ phạm gây nên sự khó chịu khi đến ngày

Thủ phạm gây nên sự khó chịu khi đến ngày


Những hiện tượng xảy ra trong cơ thể đều có quy tắc riêng của nó. Chính vì vậy, dù rất khổ sở trong những ngày đèn đỏ nhưng các nàng vẫn phải “cắn răng chịu đựng”. Để kì kinh nguyệt trở nên dễ thở hơn, bạn cần tìm hiểu Thủ phạm gây nên sự khó chịu khi đến ngày thì mới có biện pháp khắc chế. Ngày hôm nay, cốc nguyệt san chính hãng Lincup sẽ thực hiện sứ mệnh cao cả này qua bài viết dưới đây!

Chuỗi ngày dài sống trong ẩm ướt

Khi đến ngày, bất cứ bạn gái nào cũng cảm thấy bất tiện khi “cô bé” luôn ở trong trạng thái ẩm ướt. Nguyên nhân là trong máu kinh có nhiều dịch nhầy và niêm mạc tử cung. Bạn vẫn đang sử dụng băng vệ sinh để thấm hút chúng? Thực chất băng vệ sinh chỉ tạo cảm giác thông thoáng giả tưởng. Trên thực tế, những chất nhầy vẫn có thể bám trên bề mặt của băng. Chính vì vậy, bạn cần đến sự giúp đỡ của cốc nguyệt sanLincup. Đây là sản phẩm thay thế băng vệ sinh có tác dụng như một chiếc ly để chứa máu kinh. Sức chứa của nó lên đến 34ml, con số này đồng nghĩa với việc bạn không còn lo lắng về hiện tượng máu kinh “dâng trào” như khi sử dụng băng vệ sinh nữa! Ngoài ra, vùng kín của bạn không phải tiếp xúc trực tiếp với dịch kinh thải ra, vô cùng sạch sẽ và khô thoáng.

thu-pham-gay-nen-su-kho-chiu-khi-den-ngay-1

Về chất liệu, sản phẩm được cấu thành từ silicone y tế, hoàn toàn không có sự can thiệp của phẩm màu. Chính vì vậy, một khi bạn đã đặt niềm tin vào Lincup thì giá trị mà bạn nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều so với tưởng tượng. Bên cạnh việc sử dụng cốc nguyệt san Lincup, bạn cần điều chỉnh lại thói quen diện trang phục của mình. Tạm thời tránh xa quần áo bó sát và giày cao gót sẽ khiến bạn tự tin sải bước hơn rất nhiều!

“Mụn tình” nổi loạn

Vào ngày đèn đỏ, khi soi gương, bạn sẽ giật mình bàng hoàng vì làn da vốn mịn màng nay trở nên sần sùi với những hạt mụn xấu xí.

thu-pham-gay-nen-su-kho-chiu-khi-den-ngay

Nguyên nhân là do cơ thể của chúng ta thiếu chất kẽm, trong đi đó dưỡng chất này lại đóng vai trò điều chỉnh lượng dầu trên da mặt, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn. Ngoài ra, vào thời kì nhạy cảm này, nếu bạn không chú trọng đến cơ chế ăn uống mà chỉ thích phương án nhanh gọn với “fast food”, hoặc sử dụng đồ uống chứa chất kích thích như coffee thì sẽ tạo ra một tổ mụn trứng cá trên mặt. Chính vì vậy hãy tăng cường ăn rau xanh, bạn sẽ vừa sở hữu làn da đẹp, đồng thời hạn chế hiện tượng đau bụng kinh.

Bên cạnh đó, nguyên nhân mọc mụn cũng có thể bắt nguồn từ phương pháp vệ sinh da mặt chưa hợp lý. Rửa mặt vào buổi sáng và trước khi đi ngủ sẽ vừa mang lại cảm giác dễ chịu, đồng thời là số lượng hợp lý. Tại sao Lintimate lại nhấn mạnh đến số lần rửa mặt? Việc bạn rửa mặt quá nhiều và quá kĩ với những thao tác mạnh, hoặc có sử dụng mỹ phẩm hóa chất có thể khiến da mặt bị tổn thương. Khi tiếp xúc với bụi bẩn, chúng sẽ hút mạnh hơn, đồng nghĩa với nguy cơ viêm nhiễm và mọc mụn nhiều hơn.

Để tích lũy được nhiều kinh nghiệm thú vị liên quan đến kì đèn đỏ, cũng như trả lời câu hỏi mua cốc nguyệt san ở đâu, xin quý khách vui lòng liên hệ:



Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét