Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bật mí về việc vệ sinh vùng kín đúng cách

Bật mí về việc vệ sinh vùng kín đúng cách

Vào chu kì kinh nguyệt, việc giữ cho vùng kín được sạch sẽ là một yêu cầu quan trọng và bắt buộc. Như Lintimate đã từng chia sẻ trong nhiều bài viết trước đây, nếu bộ phận bị viêm nhiễm sẽ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng, không chỉ dừng lại ở hội chứng sốc nhiễm độc mà còn là mất khả năng làm mẹ. Trước thực tế cấp bách này, Lintimate – tiếng nói của cốc nguyệt san tốt nhất xin được bật mí về việc vệ sinh vùng kín đúng cách nhé!

Có nên sử dụng các dung dịch hóa chất hay không?

Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng nước ấm mà thôi. Tuy nhiên, nếu cảm thấy khó chịu với mùi hôi tanh, bạn có thể dùng những loại dung dịch dịu nhẹ chiết xuất từ thiên nhiên, có nhãn mác – thông tin minh bạch, cũng như mua ở địa chỉ uy tín. Ngoài ra, xà phòng dành cho trẻ em hoặc muối nabica là sự thay thế khá phù hợp cho bạn gái. Và tất nhiên, hãy nói không với những hóa chất có tính khử mạnh, chúng sẽ làm tổn thương vùng kín với những tác hại không thể lường trước được.

bat-mi-ve-viec-ve-sinh-vung-kin-dung-cach-1

Thao tác vệ sinh ra sao?

Đây là một yếu tố rất quan trọng nhưng một thời gian dài không được chú ý. Bạn phải đảm bảo chuẩn chỉ theo nguyên tắc làm sạch từ trước ra sau để ngăn ngừa hiện tượng “nhiễm khuẩn ngược” từ hậu môn.

Quần chíp nylon – hãy dừng sử dụng ngay lập tức

Tại sao chúng tôi lại chống chỉ định với loại quần này. Chất liệu vải này sẽ làm cho mồ hôi ở vùng kín không có đường thoát, dẫn đến việc cô bé luôn trong trạng thái bí bách, gia tăng nguy cơ viêm nhiễm vào nấm men, chưa kể đến những dịch kinh tiết ra càng ẩm ướt hơn. Không dừng lại ở đó, các loại quần lót này còn khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, không thoải mái trong mọi hoạt động. Khi thay giặt, hãy sử dụng loại quần chíp được làm từ chất liệu sợi tự nhiên hoặc 100% cotton, với khả năng thấm hút tốt nhé! Và chắc chắn chúng phải khô ráo phơi khô dưới ánh nắng mặt trời để giữ vệ sinh thật tốt, ngăn chặn sự phát sinh của lũ vi khuẩn, nấm mốc đáng ghét.

Khi sử dụng băng vệ sinh, không tránh khỏi việc máu bị tràn và ngấm vào quần. Vì vậy có nhiều bạn đã chọn cách liên tục thay băng hoặc quần chíp. Tuy nhiên, bạn còn có sự lựa chọn tuyệt vời hơn.

Cốc nguyệt san là gì?

bat-mi-ve-viec-ve-sinh-vung-kin-dung-cach

Hiểu một cách đơn giản thì đây là sản phẩm thay thế băng vệ sinh. Trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều loại cốc nguyệt san. Vậy bạn biết lựa chọn thương hiệu nào cho phù hợp? Những chiếc cốc có màu sắc lòe loẹt, độ đàn hồi thấp là những dấu hiệu cho thấy chúng là sản phẩm không an toàn và kém chất lượng. Trong khi đó, Lincup được các chuyên gia đánh giá là cốc nguyệt san tốt nhất khi được làm từ silicone y tế, không hề có sự xuất hiện của phẩm màu hay bất cứ hóa chất độc hại nào. Ngoài ra, nó rất bền và có thể tái sử dụng trong một thời gian dài.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét