Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Thông tin độc đáo trong ngày đèn đỏ

 Thông tin độc đáo trong ngày đèn đỏ 

Cơ thể con người luôn là một bí ẩn thôi thúc các nhà khoa học tích cực nghiên cứu. Với chị em phụ nữ, ngày đèn đỏ là thời kì vô cùng đen tối khi trong người luôn cảm thấy mỏi mệt, nhức mỏi toàn thân, nhan sắc xuống dốc và tâm tính cáu kỉnh. Thế nhưng, trong con mắt của giới nghiên cứu, đây là một chủ đề có thể mang lại những phát hiện đầy lý thú. Ngày hôm nay, Lincup – cốc nguyệt san tốt nhất sẽ cùng bạn sưu tầm những thông tin độc đáo trong ngày đèn đỏ ấy nhé!

“Thủy triều đỏ” có đơn thuần là máu?

Nói một cách đơn giản, máu kinh là chất dịch có màu đỏ. Nó là hỗn hợp giữa máu, chất nhầy cùng những màng rụng của niêm mạc tử cung bị bong ra, và những tế bào ở cổ tử cung hay âm đạo. Khi thấy dịch kinh có màu đỏ tươi đi kèm những cục máu đông như tiết thì nguy cơ chảy máu ở cơ quan sinh sản (tử cung, cổ tử cung, hoặc âm đạo) là rất cao. Trong trường hợp này, bạn cần đến sự tư vấn và giúp đỡ của bác sĩ. Ngoài ra, lượng máu trung bình mà mỗi người phụ nữ bị mất đi trong kì kinh nguyệt là 150ml. Con số này bao gồm cả các cục máu đông. Khi thấy lượng máu kinh của mình bị lệch quá nhiều so với mức tiêu chuẩn thì cũng là một hiện tượng đáng lo.

Bạn sẽ trở nên “quyến rũ chết người” vào ngày rụng trứng?

thong-tin-doc-dao-trong-ngay-den-do-1

Thời kì này chị em thường tự ti khi da mặt đầy mụn, gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống. Thế nhưng, trong mắt những người khác giới có tương tự như vậy không? Tạp chí P sychological Science (Mỹ) đã đăng tải về một nghiên cứu. Theo đó, khi ngửi mùi áo thun của những phụ nữ trong giai đoạn rụng trứng, mức độ testosterone của nam giới tăng đáng kể so với trường hợp ngoài giai đoạn rụng trứng.

Qua bàn tay tác động của estrogen, khi ngày rụng trứng gần kề, một nang trứng sẽ lớn dần trong mô của buồng trứng. Khi trứng được thoát ra, nang sẽ vỡ và làm cho chất dịch tiết vào ổ bụng. Từ đó có thể gây ra kích ứng ở một số người. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được hiện tượng này đang xảy ra trong bụng của mình.

Cốc nguyệt san – sản phẩm thay thế băng vệ sinh

Bạn đã quá quen với việc sử dụng băng vệ sinh để thấm hút các chất dịch vào ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, nó có thực sự là một giải pháp an toàn và tối ưu hay không? Xin được khẳng định, với chất liệu silicone y tế, cốc nguyệt san tốt nhất Lincup hoàn toàn áp đảo các sản phẩm như tampon hay băng vệ sinh có mùi hương và màu sắc. Khi sử dụng băng vệ sinh, chắc chắn bạn gái nào cũng lo máu bị tràn. Thế nhưng, với những kích thước tiêu chuẩn, Lincup có sức chứa vô cùng tuyệt vời!

thong-tin-doc-dao-trong-ngay-den-do



Ngoài ra, nhiều bạn gái có tâm lý ngại thay băng, thói quen này rất dễ gây ra shock nhiễm độc và có thể dẫn đến tử vong. Khi đặt lên bàn cân lựa chọn, bạn đã thấy được quyết định của mình nằm ở đâu chưa?

Để sở hữu sản phẩm ưu việt này, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét