Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bí quyết giữ da sạch mụn cùng cốc nguyệt san

Bí quyết giữ da sạch mụn cùng cốc nguyệt san 

Người xưa có câu “Nhất dáng nhì da” quả không sai. Một làn da đẹp, mịn màng sẽ khiến bạn tươi trẻ, đồng thời khiến đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn. Thế nhưng vào chu kì kinh nguyệt, làn da của các bạn gái thường xuống dốc không phanh với biểu hiện rõ nét nhất là mụn trứng cá lan tràn trên gương mặt. Phải làm sao để khắc phục hiện tượng này? Hãy cùng khám phá những bí quyết giữ da sạch mụn cùng cốc nguyệt san chính hãng Lincup nhé!

Có nên trang điểm ngày đèn đỏ hay không?

Khi bị mất máu, thường thì da dẻ bạn gái sẽ trở nên nhợt nhạt và thiếu sức sống. Tuy nhiên, việc trang điểm nếu không được vệ sinh một cách triệt để sẽ gây ra hậu quả là lỗ chân lông bị ứ đọng bởi các chất nhờn và bã. Đây chính là nguyên nhân hình thành mụn trứng cá. Chỉ nên tô chút son môi cho rạng rỡ thôi nhé các bạn gái!

bi-quyet-giu-da-sach-mun-cung-coc-nguyet-san-1

Rửa mặt thế nào cho sạch mụn?

Có thể coi đây là một công việc hết sức quan trọng giúp bạn loại bỏ chất bẩn. Tuy nhiên, có những quan niệm tai hại được nhiều người sử dụng và khiến làn da càng thêm xù xì.

Thứ nhất, dù da bạn có thuộc kiểu da dầu thì cũng không nên rửa mặt liên tục và quá nhiều lần trong ngày. Nếu vi phạm nguyên tắc này, da của bạn sẽ bị kích ứng, mất độ ẩm đồng thời kích thích các tuyền nhờn, làm cho các chất bã dầu trên da tiết ra nhiều hơn, gây mụn. Hai lần/ngày là con số hợp lý và vừa phải nhé các nàng!

Thứ hai, bạn cần vệ sinh tay trước khi rửa mặt, nếu không, việc bạn cố gắng rửa mặt thật sạch cũng vô tác dụng. Lưu ý thao tác nhẹ nhàng, tránh sử dụng lực quá mạnh khiến da vốn đang mỏng manh lại bị tổn thương.

bi-quyet-giu-da-sach-mun-cung-coc-nguyet-san

Thứ ba, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm. Việc dùng nước nóng hay lạnh đều gây shock, có thể dẫn đến vỡ mao mạch. Về sữa rửa mặt, hãy chọn dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm da của bạn. Ngoài ra, tính khử của các loại mỹ phẩm hóa chất này phải giới hạn ở mức độ nhẹ nhàng nếu bạn không muốn da bị dị ứng và bào mòn.

Thiết lập chế độ sinh hoạt lành mạnh

Đầu tiên, bạn cần phải đảm bảo ngủ đủ giấc. Dù công việc có bề bộn đến mấy thì cũng nên sắp xếp lại thật hợp lý để cơ thể được nghỉ ngơi. Tiếp theo, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình hơn. Thay vì sử dụng biện pháp nhanh gọn với các món fast food, bạn hãy cố gắng nạp đủ dưỡng chất từ rau xanh, thịt cá và hoa quả. Một nguồn năng lượng khoa học sẽ nâng niu, chăm sóc cơ thể và da mặt hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cần giữ cho mình một tinh thần thoải mái, dễ chịu. Căng thẳng quá độ và thường xuyên lo âu cũng là nguyên nhân gây mụn mà! Hãy sử dụng Lincup - cốc nguyệt san chính hãng để giúp các bạn vận động dễ dàng hơn!

Vậy bạn biết mua cốc nguyệt san ở đâu cho đảm bảo, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét