Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nguyên nhân kinh nguyệt không đều

Nguyên nhân kinh nguyệt không đều 

Chu kì kinh nguyệt phản chiếu tình trạng sức khỏe của bạn, nếu chu kì kinh nguyệt đều báo hiệu rằng tình trạng sức khỏe của bạn tốt. Chu kỳ kinh nguyệt không đều, đang ở tuổi dậy thì là một sự phát triền chưa hoàn thiện, nhưng đến thời kỳ sinh sản mà chu kỳ kinh nguyệt vẫn không đều thì đó là dấu hiệu bất ổn về sức khỏe, đồng nghĩa với việc thụ thai sẽ kém đi, ở những phụ nữ trung tuổi đó là dấu hiệu bước vào thời kỳ mãn kinh. Vậy nguyên nhân kinh nguyệt không đều là do đâu và làm thế nào để khắc phục thì chúng ta cũng nhau tìm hiểu

Cuộc sống bị đảo lộn chỉ vì rối loạn nội tiết tố nữ

Một chu kì kinh nguyệt với những phụ nữ bình thường sẽ kéo dài từ 21 đến 35 ngày với khoảng 80 đến 200 ml máu. Nhưng nếu máu không ra theo đúng chu kỳ, ra ít hơm 3 ngày hoặc nhiều hơn 7 ngày cũng với màu sắc bât thường, không được đỏ tươi, số lượng máu ra quá nhiều hoặc quá ít thì điều đó chắc chắn một điều là chị em đã bị rối loạn kinh nguyệt.

nguyen-nhan-kinh-nguyet-khong-deu-1

Rối loạn kinh nguyệt thường do nhiều nguyên nhân như căng thẳng, mệt mỏi, do chế độ ăn uống không phù hợp, hay bị táo bón, thường xuyên phải dùng kháng sinh… tuy nhiên nguyên nhân chính dẫn đến điều này có lẽ là do rối loạn nội tiết tố. Theo những chuyên gia y tế cho biết, chu kì kinh nguyệt chính là hoạt động gắn bó mật thiết với chức năng của nội tiết tố nữ, khi nội tiết tố nữ bị rôi loạn sẽ dân đến việc chức năng của buồng trứng, tử cung bị gián đoạn vì thế mà chu kỳ kinh nguyệt có sự rối loạn. Nhưng thay đổi này có thể thấy ở những dấu hiệu rất nhỏ như kéo dài hay thu ngắn chu kỳ kinh nguyệt, có trường hợp bị chậm kinh hay rong kinh. Đối với những chị em mắc chứng bệnh này có nguy cơ cao bị các bệnh như lạc nội mạc tử cung, đau bụng kinh, kinh nguyệt thất thường, lượng kinh không đều.

Ở những chị em phụ nữ đang trong thời kì sinh sản mà lượng kinh nguyệt không đều rất có khả năng là dấu hiệu của sự vô sinh khó thụ thai, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ đến bị vô sinh.

Bổ sung nội tiết tố để chữa chững kinh nguyệt không đều

Khi chị em phụ nữ đầy đủ nội tiết tố thì biểu hiện rõ nét nhất đó là da dẻ mịn màng, hông hào, mịn màng và có một sức khỏe tốt, nhưng khí đến tầm 30 tuổi cơ thể phụ nữ có dấu hiệu bị suy giảm nội tiết tố, biểu hiện tiết estrogen tư buồng trứng sẽ thất thường, hiện tượng kinh nguyệt không đềulà một trong những biểu hiện của sự suy giảm nên cần bổ sung lượng tiết tố cho các chị em. Để đối phó với những biểu hiện của sự mất cân đối bằng nội tiết tố trong cơ thể các chị em cần có một chế độ ăn uông cân băng và khỏe mạnh, tăng cường ăn các loại hoa quả trái cây và rau củ quả tươi, bên cạnh đó cũng bổ sung estrogen bị thiếu hụt một cách an toàn và hiệu quả

nguyen-nhan-kinh-nguyet-khong-deu

Trên đây là những biểu hiện cũng như cách khắc phục chứng kinh nguyệt không đều một cách an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn hãy sử dụng ccốc nguyệt san chính hãng để có một chu kì kinh nguyệt an toàn khỏe mạnh và thoải mái.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Lintimate

info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Inbox: Facebook Lintimate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét