Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Sử dụng cốc nguyệt san cho ngày đèn đỏ

Sử dụng cốc nguyệt san cho ngày đèn đỏ

Một trong những nỗi khổ của con gái đó là những ngày đèn đỏ. Không chỉ khó chịu trong người, đau lưng, mệt mỏi, đau bụng dữ dội mà còn cảm thấy luôn ẩm ướt. Ngày xưa các mẹ thường dùng vải xo cho những ngày đến kỳ. Tuy nhiên, phương pháp gây ra nhiều bất tiện mà hiệu quả không cao. Dần dần, với sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường băng vệ sinh. Nhưng hiện nay cốc nguyệt san mới là bước tiến mới nhất trong lĩnh vực nhạy cảm này!

Băng vệ sinh và những tác hại

Không thể phủ nhận có tính tiện lợi cực cao của băng vệ sinh, sau khi vệ sinh âm đạo, chỉ với thao tác xé và dán để cố định băng, bạn có thể tự tin rằng mình đang được bảo vệ. Trong sản phẩm này, nhà sản xuất còn cho ra đời nhiều dạng phục vụ cho nhiều giai đoạn khác nhau của kì kinh nguyệt như băng vệ sinh hằng ngày phục vụ cho những ngày đầu, băng vệ sinh ban ngày hay ban đêm.

Sự hấp dẫn của băng vệ sinh còn đến từ những hương thơm khác nhau. Tuy nhiên, chúng cũng là con dao hai lưỡi khi chính những chất thơm ấy tố cáo sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học. Ngoài ra, sử dụng băng vệ sinh cả ngày khiến vùng kín của bạn bị ngứa, và bí, sẽ gây ra những mùi khó chịu. Vậy cốc nguyệt san có được coi làsản phẩm thay thế băng vệ sinh không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Bạn biết gì về cốc nguyệt san

Cốc nguyệt san là? Sản phẩm này còn có tên gọi khác là mooncup, hay cốc kinh nguyệt.


Tại sao lại gọi đạo cụ này là cốc? Lý do đó là hình dạng sản phẩm y chang một chiếc chuông nhỏ (hoặc dạng phễu). Độ dài ước chừng 5cm. Chất liệu chủ đạo là cao su, silicone y tế, hoặc nhựa dẻo, chính vì vậy mà cốc có độ đàn hồi tốt. Bên dưới của nó có tay cầm ngắn, có tác dụng duy trì sự cân bằng khi đặt trong âm đạo.

Những ưu điểm của cốc nguyệt san

Một sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Băng vệ sinh có độ thấm hút cao nên đánh lừa cảm giác của người dùng. Thực chất “cô bé” của bạn vẫn phải tiếp xúc với lượng máu thải đó, cùng với những mùi khó chịu. Khắc phục hiện tượng này, cốc nguyệt san nhẹ nhàng hút lấy lượng máu kinh chảy ra từ tử cung, máu kinh không có cơ hội tiếp xúc với không khí, đồng thời độ pH vẫn giữ nguyên. Như vậy, môi trường âm đạo sẽ tránh được trạng thái ẩm thấp nên nấm và vi khuẩn phải chịu trận.

Khả năng tái sử dụng

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cho cốc nguyệt san sẽ đắt hơn nhiều so với việc mua băng vệ sinh, thế nhưng tính về lợi ích lâu dài thì sản phẩm này lại mang lại hiệu quả tiết kiệm cao, khi một cốc nguyệt san có thể dùng trong thời hạn 10 năm.


Thân thiện với môi trường

Các bạn đều biết băng vệ sinh làm từ bông, rất khó phân hủy và khi xử lý thì cực độc với môi trường, chẳng kém gì phân hủy chất liệu nilon. Trong khi đó, thông qua việc sử dụng cốc kinh nguyệt nhiều lần, bạn sẽ hạn chế việc xả rác.

Ngoài ra, khi sử dụng cốc nguyệt san cho ngày đèn đỏ bạn có thể giảm thiểu hiện tượng chuột rút.

Với lợi ích như vậy, chắc chắn bạn đang háo hức muốn sở hữu sản phẩm này, vậy bạn nên mua cốc nguyệt san ở đâu? Hãy đến với kho hàng của lintimate.com theo địa chỉ sau:

Email: info@lintimate.net
Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét