Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cốc nguyệt san - sản phẩm thay thế băng vệ sinh

Cốc nguyệt san - sản phẩm thay thế băng vệ sinh 

 “Là con gái thật tuyệt” trở thành một khái niệm không tồn tại trong từ điển sống của phái đẹp. trong những ngày đến kỳ. Cốcnguyệt san Lincup ra đời không chỉ đơn giản là sản phẩm thay thế băng vệ sinh, mà còn giúp chị em tránh được khá nhiều điều kiêng kỵ trong ngày nhạy cảm, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cốc nguyệt san - sản phẩm thay thế băng vệ sinh 

Một hiện tượng khá phổ biến khi chu kì kinh nguyệt diễn ra là đau âm ỉ bụng. Tùy theo cơ địa từng người mà có những cơn đau khách nhau. Vậy nguyên nhân là từ đâu không? Nguyên nhân đến từ thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn. Trong những ngày này, nếu bạn ăn mặn, lượng muối của thức ăn sẽ tích nước trong bụng, gây ra những tiếng ọc ạch đi kèm những cơn đau. Việc uống coffee hay trà. Hàm lượng cafein trong hai loại đồ uống này rất cao, dẫn tới kích thích thần kinh và hệ tim mạch, làm đau bụng kinh, kéo dài chu kì kinh nguyệt và lượng máu ra cũng nhiều hơn. Còn nếu ăn uống đồ lạnh khiến tốc độ tuần hoàn máu chậm lại, dễ gây bế kinh. Mụn vốn là kẻ thù của phái đẹp, trớ trêu thay kinh nguyệt thường song hành với mụn. Để có một làn da khỏe đẹp hãy hạn chế ăn các món đồ rán nhé con gái! Chính vì vậy, bên cạnh việc ăn những thực phẩm chứa nhiều chất sắt để bổ sung lượng máu đã mất, bạn cần nói không với những loại đồ ăn, thức uống kể trên nhé!


Thói quen đấm lưng khi mỏi lưng trong những ngày đèn đỏ cũng là nguyên  nhân gây đến cho bạn nữ nhiều tác hại.Những tưởng sẽ giúp cơ thể thoải mái hơn nhưng thực chất đây là một thói quen có hại trong giai đoạn nhạy cảm. Theo lời của các chuyên gia khoa sản thì hiện tượng đau lưng là do khoang chậu tụ máu gây ra. Khi đấm lưng, khoang chậu càng tích tụ nhiều máu, đau càng thêm đau. Chưa kể đến việc lớp nội mạc tử cung bong ra mãnh liệt hơn, máu ra sẽ nhiều hơn.

Cốc nguyệt san giúp bạn thoải mái hơn trong ngày đèn đỏ

Trong những ngày "đại kỵ" của tháng, bạn gái phải tránh rất nhiều điều:

Thứ nhất, trong ngày đèn đỏ, bạn phải hạn chế vận động mạnh, thực hiện chế độ đi nhẹ nói khẽ hết sức gượng gạo. Để giữ đúng phong cách của một cô nàng cá tính, khỏe khoắn, bạn chỉ cần dùng cốc nguyệt san. Vì sao ư? Với đường kính 41mm, dung lượng 34ml, cùng công nghệ chống tràn, bạn có thể thoải mái tung tăng bay nhảy mà không phải lo hiện tượng “tức nước vỡ bờ” khi dùng băng vệ sinh.


Thứ hai, do lo ngại việc dùng băng vệ sinh khiến “cô bé” bị ngộp thở và sống trong môi trường ẩm ướt, dễ bị nấm mốc, có nhiều bạn thường xuyên vệ sinh vùng kín, thậm chí là dùng với sữa tắm để tiêu trừ mùi khó chịu hay tắm trong bồn. Tuy nhiên, những hành động này lại khiến cơ thể trở nên yếu đuối hơn và còn gây ra hiện tượng ngứa ngáy khi dùng hóa chất sữa tắm. Sử dụng cốc nguyệt san sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái nhất

Với những tính năng tuyệt vời như vậy, mua cốc nguyệt san - sản phẩm thay thế băng vệ sinh tốt nhất.  Xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Email: info@lintimate.net
Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét