Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Biện pháp giảm đau bụng kinh khi đến ngày

Biện pháp giảm đau bụng kinh khi đến ngày

Trong những ngày đèn đỏ, ngoài cảm giác khó chịu, bạn còn phải chịu cơn tra tấn từ đau bụng kinh, thậm chí có nhiều trường hợp kiệt sức vì chúng. Chị em nên tích lũy cho mình những kinh nghiệm làm giảm đau bụng kinh an toàn và khoa học nhé! Vậy những biện pháp đó là gì và thực hiện như thế nào? Hãy cùng Lintimate, đại diện cho thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất (Lincup) khám phá nhé!

Biện pháp giảm đau bụng kinh khi đến ngày - Cơ chế vận động hợp lý

Người xưa có câu “Muốn tháo được chuông thì phải tìm ra người buộc chuông”. Chính vì vậy, khi bạn đau bụng kinh thì đơn giản nhất, hãy thường xuyên massage nhẹ nhàng phần bụng dưới. Động tác này sẽ giúp cơ bụng không bị co thắt quá gấp gáp và từ đó giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể xoa bóp ở vùng bụng bị đau theo chiều vòng tròn.


Việc hạn chế vận động mạnh trong ngày đèn đỏ quả thực giúp lượng máu ra ít hơn, cơ thể bớt mệt mỏi. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc trong chu kì kinh nguyệt, bạn “bế quan tỏa cảng” tất cả những vận động, và chỉ gắn bó trên chiếc giường êm ái. Tình trạng này chỉ khiến cơ thể thêm mệt mỏi mà thôi! Hãy thử đi bộ, tập yoga, hay những động tác thể dục nhẹ nhàng để lượng máu lưu thông mượt hơn, cơn đau sẽ không kéo dài!

Biện pháp giảm đau bụng kinh khi đến ngày - Làm ấm cơ thể

Phương pháp truyền thống mà cũng hết sức công hiệu là đắp gừng tươi. Theo y học, gừng có tính chất cay, nóng. Cũng chính vì vậy mà nó giúp mạch máu co giãn đều đặn hơn, lưu thông khí huyết thuận lợi. Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần giã hay thái lát gừng, sau đó chườm vào phần bụng dưới khoảng 5-7 phút. Một cách khác cũng sử dụng loại củ này là uống một tách trà gừng nóng, đảm bảo hiệu nghiệm hơn việc uống thuốc giảm đau và không có tác dụng phụ!

Ngoài ra, trong thời buổi công nghệ phát triển, nhiều sản phẩm hiện đại đã ra đời. Các bạn nữ có thể mua miếng dán nhiệt và đắp lên bụng. Thủ công hơn thì bạn cho ít nước ấm vào chai thủy tinh hoặc bình cao su, rồi chườm vào phần bụng dưới. Biện pháp này sẽ giúp bạn bớt đau bụng trong quá trình tử cung co thắt để dồn lượng máu kinh ra bên ngoài. 

Trong mùa hè nóng nực, chúng ta thường thích tắm bằng nước lạnh cho cơ thể sảng khoái. Tuy nhiên, trong ngày đèn đỏ, bạn hãy tắm bằng nước ấm trong khoảng 20 phút giúp cơ bắp được thư giãn (lưu ý là không tắm bồn nhé)! Khi tắm, bạn cần vệ sinh cô bé sạch sẽ nhưng không nên dùng các loại dung dịch hóa chất vì có thể gây dị ứng. Hãy sử dụng cốc nguyệt san làm sản phẩm thay thế băng vệ sinh vì nó không phẩm màu, lại được làm từ silicone y tế, đảm bảo an toàn cho vùng kín. Tuy nhiên, đâu làcốc nguyệt san tốt nhất và cách sử dụng cốc nguyệt san ra sao?


Trong hệ thống sản phẩm trên thị trường thì Lincup luôn chiếm thế thượng phong bởi những điều tuyệt vời mang lại cho phái đẹp. Có lẽ nhiều bạn còn bỡ ngỡ khi sử dụng Lincup. Hãy ngồi với tâm thái thả lỏng cơ thể cũng như âm đạo. Sau đó, bạn “thu nhỏ” cốc theo hình chữ V, rồi đưa cốc vào âm đạo. Để cốc mở hẳn ra đảm bảo sức chứa tối đa, đừng quên thao tác nhấn vào nếp gấp. Muốn kiểm tra độ mở này, bạn chỉ cần đưa ngón trỏ quanh đáy cốc mà thôi. Cuối cùng, bạn dùng cơ âm đạo để giữ gọn cốc vào trong. Còn khi tháp cốc, bạn lại dùng cơ âm đạo để đẩy cốc ra ngoài. Khi cuống cốc ở ngoài cửa mình, hãy cầm và bóp đáy cốc để tách cốc khỏi thành âm đạo.

Với biện pháp giảm đau bụng kinh khi đến ngày sẽ giúp bạn gái thoát khỏi nỗi lo khó chịu trong những ngày này.
Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm cốc nguyệt san tốt nhất này!

Thông tin chi tiết:

Email: info@lintimate.net

Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét