Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những điều nên tránh trong ngày đèn đỏ

Những điều nên tránh trong ngày đèn đỏ

Là phụ nữ ai cũng sẽ có những trải nghiệm trong chu kì nguyệt san mỗi tháng. Trong chu kì này cơ thể chị em có những biến đổi khiến cơ thể chị em cảm thấy mệt mỏi và cũng rất dễ bị viêm nhiễm, lây bệnh trong những ngày này nếu không biết vệ sinh đúng cách.

Ngày "đèn đỏ" là khoảng thời gian nhạy cảm của người phụ nữ vì lượng hormone giới tính estrogen bị thay đổi và gây ra những rắc rối khiến cho chị em khó chịu như đau bụng, đau đầu, mỏi lưng, mệt mỏi, choáng ... Làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và công việc của chị em.


Mỗi người sẽ có những triệu chứng khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người hoặc do chế độ ăn uống hằng ngày. Và thời gian xuất hiện các triệu chứng này không giống nhau, có người trước chu kì, và có người thì xảy ra sau chu ký. Vậy nên để trong khoảng thời gian này các chị em nên tránh làm những việc có hại cho sức khỏe để tâm trạng được thoải mái và sức khỏe luôn được tốt.

Những điều nên tránh trong ngày đèn đỏ

Không sử dụng một miếng vệ sinh từ sáng đến tối

Những lúc "đến ngày" luôn là thời gian nhạy cảm nhất với các chị em, vì vậy phải sử dụng băng vệ sinh đúng cách nếu không sẽ gây ra hững hậu quả nghiêm trọng. Tùy theo lượng kinh ra hằng ngày mà chị em sẽ lựa chọn mua băng vệ sinh dày hay mỏng. Trong những ngày đầu của kì thường dịch sẽ ra nhiều, bạn có thể chọn loại băng dày và thay khoảng 3 đến 4 giờ một lần. Và tuyệt đối không sử dụng 1 miếng băng vệ sinh trong 1 ngày dù băng vệ sinh chưa đầy dịch, nếu sử dụng như vậy nguy cơ mắc các bệnh rất cao. Những ngày ít có thể sử dụng băng vệ sinh hằng ngày. Trên thì trường hiện nay có một sản phẩm thay thế băng vệ sinh đó là cốc nguyệt san chính hãngKhông chỉ có tác dụng thay thế băng vệ sinh mà nó còn an toàn hơn các loại băng vệ sinh mà bạn đang sử dụng, không lo sợ bị các bệnh viêm nhiễm, không gây cảm giác khó chịu ngược lại rất tiện lợi và thoải mái. Tuy nhiên sản phẩm này nên dùng cho các chị em phụ nữ đã có gia đình còn các bạn gái thì nên hạn chế.

Không nên đấm lưng

Vì trong thời kì này các chị em thường bị đau mỏi lưng nên sẽ thường đấm lưng cho đỡ mỏi, nhưng điều nay là không nên. Trong những này này, chị em mỏi lưng là do sung máu ở vùng xương chậu nên khi chị em đấm lưng càng làm cho tình trạng sung máu nghiêm trọng hơn, càng khiến cho vùng lưng thêm mệt mỏi hơn. Ngoài ra việc đấm lưng còn làm cho lượng máu chảy ra nhiều hơn, kéo dài thời kì kinh nguyệt.


Ngoài ra trong thời kì này các chị em cũng không nên mặc quần quá chật sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Không nên tắm trong bồn quá lâu sẽ làm cho cơ thể dễ bị viêm nhiễm, không nên vệ sinh âm đạo bằng sữa tắm, không nhổ răng, uống rươu bia, không ăn những thức ăn có nhiều dầu mỡ và đặc biệt không nên làm việc quá sức.

Trên đây là Những điều nên tránh trong ngày đèn đỏ mà các chị em không nên làm, để có một sơ thể khỏe mạnh, vui tươi và xinh đẹp.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ:

Lintimate
info@lintimate.net
Tel: 0911512091
Inbox: Facebook Lintimate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét