Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cách phân biệt cốc nguyệt san chính hãng

Cách phân biệt cốc nguyệt san chính hãng

Một sản phẩm mới dành cho chị em phụ nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là cốc nguyệt san. Đây là sản phẩm thay thế băng vệ sinh, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Rất nhiều sản phẩm cốc nguyệt san có mặt trên thị trường và làm thế nào để mua được cốc nguyệt san chính hãng, đó là vấn đề đang được chị em hết sức quan tâm. Lintimate chúng tôi xin giới thiệu đến chị em cách phân biệt cốc nguyệt san chính hãng đơn giản nhất. 

Cách phân biệt cốc nguyệt san chính hãng
Ở nước ngoài người tiêu dùng chỉ dùng phần mềm quét mã vạch để khảo sát giá cả và tìm hiểu thông tin về sản phẩm chứ mã vạch không có chức năng phân biệt hàng giả/hàng thật vì bất cứ ai cũng có thể in mã vạch lên bao bì. Vì vậy mã vạch rất dễ làm giả và chỉ có chức năng để tham khảo thông tin thôi. 

Còn ở Việt Nam mọi người thường sử dụng ứng dụng Barcode Việt và iCheck để kiểm tra thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bằng cách quét mã vạch trên bao bì. Khi bạn quét mã vạch trên hộp sản phẩm Lincup bằng 2 ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng thấy hiện thị thông tin chính xác về xuất xứ Hoa Kỳ của sản phẩm.


Lincup là một loại sản phẩm của Hoa Kỳ. Được làm từ silicone y tế của nhà cung cấp, loại silicone hàng đầu tại USA với khả năng kháng khuẩn cao. Điều này đồng nghĩa với việc vi khuẩn không có cơ hội xuất hiện, tồn tại và sinh sôi nảy nở trên bề mặt cốc. Sau đó chúng được trải qua quy trình sản xuất với chứng chỉ ISO ở Boston. Thêm vào đó, sản phẩm này trong suốt, không sử dụng phẩm màu.Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Bạn lo lắng sử dụng Lincup sẽ gây ra sự khó chịu trong những ngày “khó ở” của tháng? Xin được trả lời, với hình dạng cuống nước độc quyền việc tháo cốc trở nên tiện lợi, cùng đường viền trơn, khi ở trong môi trường âm đạo, bạn sẽ thấy như không có sự tồn tại của vật liệu này trong cơ thể. Chị em sẽ thoải mái làm việc không cần lo nghĩ. 

Những lưu ý khi sử dụng Lincup

Trong lần đầu sử dụng, hãy tiệt trùng cốc nguyệt san qua nước sôi với nhiệt độ 100°C trong thời gian vài phút nhé, như vậy sẽ đảm bảo cốc tiệt trùng tuyệt đối. 

Trong quá trình sử dụng, không nhất thiết phải rửa cốc bằng xà bông, bạn có thể rửa cốc bằng nước sạch. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng hóa chất, hãy chọn những loại không mùi hương, hoặc dịu nhẹ, và cân bằng pH.

Lưu ý cần rửa sạch lỗ thông khí gần mép sản phẩm, nếu bỏ qua công đoạn này, lỗ sẽ bị nghẽn, sức hút giữa cốc và thành âm đạo có thể bị giảm, khả năng rò rỉ sẽ tăng cao.

Trên đây là cách phân biệt cốc nguyệt san chính hãng đơn giản nhất, mong các chị em tham khảo và chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé!

Để mua được cốc nguyệt san chính hãng của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Email: info@lintimate.net
Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét