Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bí quyết chăm sóc da ngày đèn đỏ

Bí quyết chăm sóc da ngày đèn đỏ

Là con gái ai ai cũng để ý đến sắc đẹp của mình, đặc biệt là làn da. Tuy nhiên, trong ngày cô nàng kinh nguyệt đỏng đảnh ghé thăm, ngoài những đau đớn ở vùng bụng, hay tức ngực khó chịu, bạn còn phải đối mặt với lũ “đèn pin” đáng ghét trên khuôn mặt. Vậy làm thế nào để chăm sóc da tốt hơn, nói không với mụn trứng cá trong ngày đèn đỏ, hãy cùng Lincup – cốc nguyệt san chính hãng, đại diện cho thông điệp nhân văn của Lintimate khám phá nhé!

Vì sao mụn thường xuất hiện nhiều khi đến tháng

Kẽm là chất có thể kiểm soát dầu trên trên da mặt, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và loại bỏ mụn trứng cá. Nguyên nhân của hiện tượng tiêu cực chi chít mụn trong ngày đèn đỏ là do cơ thể của chúng ta bị thiếu hụt chất kẽm trầm trọng, từ đó kìm hãm sự phát triển của enzyme, dẫn đến làn da vốn là bộ phận nhạy cảm bị viêm nhiễm.

Cẩm nang bảo vệ da trong ngày đèn đỏ

Bước đầu tiên bạn cần phải làm là vệ sinh các dụng cụ cá nhân. Ngoài lý do mọc mụn nêu trên, thì việc bụi bặm, chất bẩn bám trên bề mặt da, thâm nhập vào bên trong sẽ tích tụ thành ổ mụn. Hãy giữ thói quen thường xuyên làm sạch khăn mặt, vỏ gối, chăn đệm….. những thứ thường xuyên tiếp xúc với da để bảo vệ da vào mọi thời điểm.


Sinh hoạt điều độ sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, ngăn chặn khả năng phát triển của mụn đầu đen.

Các bạn trẻ ngày nay thường có thói quen ngủ muộn, và lãng phí thời gian vào mạng xã hội với những cuộc trò chuyện thâu đêm hay những bộ phim Hàn lãng mạn. Nhưng không biết rằng đây chính là kẻ thù tạo nên mặt bạn những chú mụn khó ưa. Trong ngày đèn đỏ, phái đẹp thường hạn chế vận động để lượng máu ra ít. Tuy nhiên, thực tế là bạn nên thực hiện các bài tập thể dục nhẹ nhàng để tăng cường lưu thông máu, từ đó hiện tượng đau bụng kinh cũng được giảm thiểu, và bạn sẽ thấy sảng khoái hơn rất nhiều đấy!

Ngoài ra, để đẩy các độc tố ra khỏi cơ thể, bạn nên uống nhiều nước nhé. Mách nhỏ các bạn nữ tuyệt đối không ăn mặn, vì lượng muối sẽ tích nước lại khiến bạn đau đớn. Ngoài ra, hãy hạn chế các loại thực phẩm, đồ uống có chứa chất kích thích như coffee. Chúng là con dao hai lưỡi, một mặt giúp bạn tỉnh táo hơn, nhưng mặt kia sẵn sàng cổ vũ cho mụn trứng cá tấn công gương mặt.

Trong ngày đèn đỏ, hãy ưu ái làn da của mình bằng cách đắp mặt nạ. Tuy nhiên, có nhiều loại mặt nạ, và không phải làn da nào cũng có khả năng thích nghi như nhau. Tốt nhất, các bạn gái hãy sử dụng mặt nạ aspirin hoặc mặt nạ tự nhiên. 

Cách làm hết sức đơn giản, chỉ cần nghiền nát 2 – 3 viên aspirin, cho thêm 1 thìa coffee mật ong và 2 giọt nước cốt chanh. Sau đó trộn đều và đắp lên mặt khoảng 10 – 15 phút, rồi rửa sạch với nước ấm là ổn.

Tại sao Lintimate lại khuyến khích bạn đọc sử dụng mặt nạ này? Aspirin tăng cường sức đề kháng cho da, chanh và mật ong giúp tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm cho da. Thật tuyệt vời phải không! Ngoài ra bạn có thể sử dụng nước muối sinh lý bởi đây là một dung dịch làm sạch có liều lượng nhẹ nhàng, không gây dị ứng.


Một tâm lý thoải mái cũng giúp da bạn tươi trẻ. Là sản phẩm thay thế băng vệ sinh, với những ưu điểm vượt trội từ chất liệu đến cấu tạo, cốc nguyệt san chính hãng Lincup giúp bạn nữ tự tin không bị tràn “thủy triều đỏ” ra ngoài. Với bí quyết chăm sóc da ngày đèn đỏ sẽ giúp cho bạn gái có làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Vậy nên mua cốc nguyệt san ở đâu, đáp án sẽ đến khi bạn liên hệ với thông tin sau đây:

Email: info@lintimate.net
Tel: 0911512091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét